Biện pháp cải thiện triệu chứng viêm phế quản tại nhà

Sử dụng mật ong là cách đơn giản cải thiện triệu chứng viêm phế quản

Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Dấu hiệu bà bầu cần đề phòng đái tháo đường thai kỳ

Kiểm soát bệnh viêm phế quản mạn tính thế nào?

Sai lầm cần tránh khi điều trị viêm phế quản

Viêm phế quản gây ra các triệu chứng điển hình như: Ho có đờm, đau tức ngực, mệt mỏi, đau đầu nhẹ, đau họng, khó thở… Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên có thể giúp cải thiện các triệu chứng do bệnh viêm phế quản tại nhà:

Sử dụng bột nghệ

Curcumin trong nghệ có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm từ đó sẽ giúp giảm ho, đờm nhiều. Nghiên cứu cho thấy, đặc tính chống viêm và chống oxy hóa trong củ nghệ có thể giúp cải thiện bệnh viêm phế quản hiệu quả.

Bạn có thể pha 1/4 thìa cà phê bột nghệ vào một cốc sữa ấm, uống mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ để giảm bớt triệu chứng của bệnh viêm phế quản.

Lưu ý, những người bệnh sỏi thận, đái tháo đường, hóa trị, phụ nữ mang thai... nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nghệ hoặc tinh bột nghệ.

Súc miệng nước muối

Đây là một phương pháp đơn giản giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cơn đau họng do viêm phế quản gây ra. Điều bạn cần làm là súc miệng với nước muối 3-4 lần/ngày.

Sử dụng gừng tươi

Các hoạt chất trong gừng có đặc tính chống viêm từ đó giúp bạn thoát khỏi tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp. Bạn chỉ cần đun sôi nước cùng lá trà xanh, gừng và thêm 1 chút đường. Sau đó lọc lấy nước và uống trong ngày để giảm các triệu chứng của viêm phế quản.

Mật ong

Sử dụng mật ong là một phương pháp đơn giản khác giúp bạn thoát khỏi ho khan và đau họng. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm có thể giúp giảm sưng do viêm phế quản hiệu quả. Hãy thêm một thìa mật ong vào tách trà và nhâm nhi mỗi ngày để giảm các triệu chứng của bệnh viêm phế quản.

Dầu khuynh diệp

Hít hơi loại dầu này là cách tốt để trị các vấn đề về hô hấp và giảm nghẹt mũi hiệu quả. Ngoài ra, dầu khuynh diệp cũng giúp loãng đờm, chất nhầy trong đường thở và có thể làm giảm triệu chứng của bệnh viêm phế quản.

Sử dụng sản phẩm chứa Fibrolysin giúp cải thiện và phòng ngừa viêm phế quản

 

Theo khuyến cáo của các chuyên gia hô hấp, ngoài các biện pháp kể trên, người bệnh viêm phế quản nên sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược với thành phần chính là Fibrolysin để giúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, hỗ trợ điều trị bệnh viêm phế quản hiệu quả.

Fibrolysin được đăng ký độc quyền tại Việt Nam gồm 2 thành phần chính, đó là: Kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này đã được TS.BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, nhận định: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ hệ miễn dịch và niêm mạc của đường hô hấp”.

Để tăng hiệu quả thì bạn nên sử dụng Fibrolysin kết hợp với các thành phần khác như: Bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác, nhũ hương, iod, selen... Sản phẩm đem lại tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho, khó thở, tức ngực, đờm nhiều do bệnh viêm phế quản gây ra, ngoài ra còn giúp kháng khuẩn, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt, bạn nên lựa chọn sản phẩm có chứa các thảo dược này được chiết xuất bằng công nghệ lượng tử để giúp loại bỏ hoàn toàn chất độc hại và đảm bảo chiết được tối đa hoạt chất, giúp sản phẩm phát huy tác dụng tối đa.

Chính vì vậy, sử dụng sớm sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin vừa giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây viêm phế quản mạn tính là tái cấu trúc đường thở.

Lê Tuyết (Theo Healthshots)

 

TPBVSK Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương với thành phần chính là Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.

Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.

XNQC: 000268/2019/ATTP-XNQC

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp