Yêu cả tiếng đồng hồ nhờ buộc dây chun vào dương vật?

Buộc dây chun vào dương vật kéo dài thời gian yêu, ngăn xuất tinh sớm?

Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư

Bị xuất tinh sớm vì ham thủ dâm khi còn trẻ

Sex mãi mà không xuất tinh, phải làm gì?

Không xuất tinh mà vẫn “lên đỉnh”? Cẩn thận vô sinh!

TS.BS. Nguyễn Thành Như cho biết, dương vật cấu tạo chính là ba ống: 2 ống thể hang và một ống thể xốp. Các ống này được bao bọc bên ngoài bằng lớp bao cứng, bên trong là các xoang xốp giống tổ ong. Dưới gốc dương vật có các cơ đan chéo nhau (cơ ngồi hang và cơ hành xốp). Dương vật cương được là nhờ 2 việc: Máu bơm đầy các xoang xốp này và các cơ này siết chặt lại, dồn mái lại. Việc dùng dây thun chính là nhờ dây thun làm thay phần việc của các cơ ngồi hàng và hành xốp. Khi dương vật xìu, các cơ này tự thả lỏng, máu chảy khỏi các xoang xốp.

Nếu máu nằm trong các xoang xốp quá lâu (trên 30 phút) sẽ bị acid hoá, đổi sang màu đen, gây đau dương vật và làm các xoang xốp bị chai, mất tính đàn hồi. Nếu máu ứ lại quá 4 giờ, tình trạng đó giới chuyên môn gọi là cương đau dương vật kéo dài, các xoang xốp có thể bị hư, dẫn tới khó cương được nữa. Nếu máu ứ trên 24 giờ, các xoang xốp bị xơ hoá một phần. Nếu máu ứ quá 48 giờ, dương vật được xem như tiêu, hết đường hồi phục. Các xoang xốp bị xơ chai, toàn bộ dương vật sẽ thành cục gân theo đúng nghĩa đen, dương vật chỉ còn làm mỗi chức năng đi tiểu mà thôi. Nếu máu ứ trong xoang xốp khoảng 30 - 45 phút rồi hết và tình trạng này tái đi tái lại (cương đau dương vật tái diễn). Tình trạng này nếu kéo dài vài năm, các xoang xốp sẽ dần dần bị xơ, đưa tới rối loạn cương không hồi phục được.

Bên cạnh đó, trong trường hợp dây bị tuột có thể nằm lại trong âm đạo người nữ và đe doạ nghiêm trọng sức khoẻ cũng như tinh thần của họ.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, kéo dài thời gian yêu, cải thiện xuất tinh sớm hoàn toàn có thể thực hiện được theo những cách tự nhiên, không tác dụng phụ như: Tập Kegel, giữ trọng lượng ổn định, tinh thần thoải mái, cắt bao quy đầu, chế độ sinh dưỡng và thực phẩm chức năng...

Đặc biệt, từ sau 30 tuổi, lượng testosterone - hormone nam giới sẽ suy giảm 1% mỗi năm, cộng với các nội ngoại yếu tố có thể làm tăng tốc sự xuống dốc của testosterone trong máu gây giảm ham muốn, rối loạn tình dục, mất cơ bắp và mật độ khoáng trong xương. Lúc này, bổ sung testosterone là cách để cải thiện triệu chứng và gia tăng sức bền trong chuyện gối chăn. Hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế để lựa chọn cho mình sản phẩm bổ sung testosterone phù hợp, an toàn.

Biết Tuốt H+

Để tăng cường ham muốn, cũng như cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng:

Thực phẩm chức năng Xích Thố VươngSung mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn