Các loại gia vị giúp quý ông tăng cường sức mạnh "phòng the"

Đàn ông thích ăn gia vị thì thường có đời sống tình dục viên mãn hơn

8 thực phẩm giúp quý ông nói không với rối loạn cương dương

5 cách giúp người bệnh đái tháo đường cải thiện đời sống tình dục

5 cách tăng cường testosterone tự nhiên cho nam giới

Quý ông ngoài 50 tuổi nên làm gì để luôn "sung mãn"?

Theo TheHealthsite, việc tiêu thụ các loại gia vị và mức testosterone ở nam giới có mối liên quan với nhau. Kết luận này dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Grenoble (Pháp). Các nhà khoa học đã nghiên cứu 114 nam giới trong độ tuổi từ 18 - 44 và phát hiện ra rằng, những người đàn ông ăn nhiều loại rau gia vị có mức testosterone cao hơn và thời gian quan hệ lâu hơn. 

Dưới đây là một số loại gia vị tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Tỏi

Tỏi được xem là một loại rau gia vị kích thích tình dục tự nhiên và rất hiệu quả. Đây cũng được xem là một loại gia vị tốt cho những người bị suy giảm ham muốn tình dục và những người muốn kéo dài thời gian quan hệ. Theo các bác sỹ, tỏi có thể giúp giảm bớt các rối loạn chức năng tình dục do một số nguyên nhân như kiệt sức, thiếu ham muốn tình dục.

Bạn chỉ ngần nghiền 2 - 3 tép tỏi và ăn mỗi ngày khi bụng đói.

Hành tây

Tương tự như tỏi, hành tây cũng được dùng để tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe cho cơ quan sinh sản. Đây là một trong những thực phẩm rất tốt cho những người bị rối loạn cương dương. Để thu nhiều lợi ích nhất, nam giới nên sử dụng hành tây trắng thay vì dùng hành tây tím.

Bạn chỉ cần thêm hành tây trắng vào các món salad ưa thích hoặc sử dụng nó kết hợp với các loại thực phẩm khác.

Gừng

Gừng cũng được xem là một chất kích thích tình dục mạnh. Nó giúp làm giảm các triệu chứng của rối loạn chứng năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Gừng còn có chứa các hợp chất quan trọng giúp kích thích và tăng cường lưu lượng máu tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục.

Loại gia vị này có thể được dùng trong việc chế biến các món ăn. Nước gừng cũng là một trong những thức uống tốt nhất cho nam giới, đặc biệt là vào mùa Đông.

Quế

Nhờ tác dụng kháng viêm, quế sẽ kích thích tuần hoàn ở đường hô hấp và cải thiện sự lưu thông máu, giúp kéo dài thời gian “lâm trận” đồng thời cũng kích thích ham muốn cho cả hai giới.

Rắc bột quế vào các món ăn không chỉ giúp tăng thêm hương vị mà còn giúp bạn cải thiện đời sống tình dục hiệu quả.

Trần Lưu H+

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục và cải thiện khả năng sinh sản nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn