Sử dụng trà xanh theo cách này sẽ giúp đẹp da, hết mụn...

Trà xanh có thể được dùng để dưỡng da, ngăn ngừa mụn và làm chậm lão hóa da

Chăm sóc da bằng dầu quả bơ: Tin đồn và lợi ích thực sự

Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua

Thực phẩm dưỡng ẩm da, làm đẹp da ngay từ bên trong

8 lợi ích làm đẹp của lá bạc hà có thể bạn chưa biết

Dành cho da nhờn

Trộn 1 thìa canh nước trà xanh với 1 thìa cà phê nước cốt chanh, dùng bông/gạc thấm vào hỗn hợp rồi thoa đều lên da mặt và thư giãn 10 phút. Sau 10 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Phương pháp này có tác dụng rất tốt đối với da nhờn, nó không những loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da trên da mà còn làm giảm những nốt mụn trứng cá trên da mặt.

Đối với da hỗn hợp

Trộn 1 thìa canh nước trà xanh cùng ½ thìa cà phê bột đậu gà. Đắp hỗn hợp mặt nạ trà xanh lên da mặt, cổ và để khô khoảng 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này có thể làm sáng da và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Đối với da khô

Cho 1 thìa canh nước trà xanh trộn cùng với ½ thìa cà phê dầu olive. Thoa và massage hỗn hợp này lên da mặt vài phút theo chuyển động tròn và thư giãn 10 - 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp này có tác dụng dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa da khô.

Dành cho da mụn trứng cá

Cho 3 - 4 thìa cà phê nước trà xanh không đường trộn với 2 thìa cà phê nước hoa hồng vào khuấy đều. Rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh rồi thoa hỗn hợp nước trà xanh lên mặt và thư giãn khoảng 10 phút, sau 10 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp này có tác dụng làm dịu và ngăn ngừa mụn trứng cá trên da.

Đối với da thường

Để chăm sóc làn da, chị em có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa cần sự tấn công tổng lực bằng công thức trong uống ngoài bôi. Việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu tươi là một trong những giải pháp được quan tâm nhất hiện nay.

Trộn 2 thìa cà phê nước trà xanh với 1/2 thìa cà phê bột nghệ. Thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, rửa mặt sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng làm sáng da và bảo vệ da.

Đối với da nhạy cảm

Trộn 2 thìa cà phê nước trà xanh với 1 thìa canh gel nha đam. Thoa và massage hỗn hợp mặt nạ lên da mặt vài phút và thư giãn thêm khoảng vài phút nữa, rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp làn da nhạy cảm luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến da.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua - Ảnh 5

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp