Giảm cân với chế độ ăn "hoang dã"

Chế độ ăn này có nét tương đồng với Low Carb

Chế độ ăn Địa Trung Hải tốt cho não

Ăn theo chế độ ăn uống châu Phi - Giảm tỷ lệ ung thư ruột kết

Chế độ ăn 5:2 cho người bệnh đái tháo đường

Bật mí chế độ ăn tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh

James chia sẻ về quá trình giảm cân của anh trong cuốn sách mới "Chế độ ăn hoang dã". 

Thông thường, các chế độ ăn kiêng ép người tham gia phải cắt giảm toàn bộ năng lượng mà họ nhận được qua thức ăn xuống thấp hơn mức năng lượng tiêu hao qua các hoạt động thể chất của con người. Tuy nhiên, với chế độ ăn khác thường này, James đã có một chiến lược giảm cân cho riêng mình.

Anh chia sẻ: "Ăn các loại thực phẩm hoang dã, đặc biệt là các loại rau, thịt, hoa quả giúp bạn no hơn và đủ năng lượng cả ngày, không giống như các loại thực phẩm béo và đường bột nhanh no, nhanh đói".

Để thực hiện chế độ ăn uống giảm cân này, bạn cần tuân theo nguyên tắc sau: Ăn các loại thực phẩm nêu trên đến khi nào no thì thôi, cơ thể sẽ lấy nguồn năng lượng từ chất béo để làm nhiên liệu chính. Không được ăn các loại thức ăn chứa nhiều đường hoặc tinh bột.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm khô, đông lạnh hoặc đóng gói khác bởi nó không thể được gọi là thực phẩm hoang dã, Jame nói.

Ngoài các lưu ý về chế độ ăn uống, James cũng trình bày trong cuốn sách rằng anh ta đã trải nghiệm quá trình giảm cân bằng các bài tập cường độ cao bởi vì cơ thể phản ứng tốt hơn với chất lượng mà không phải là số lượng.

Tiểu Bắc H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp