Công thức làm đồ uống giảm cholesterol chỉ nhìn thôi cũng thèm

Cách làm đồ uống giảm cholesterol đơn giản

Người mỡ máu cao uống nấm linh chi có tốt không?

Tôi bị bệnh mạch vành và bệnh mỡ máu cao thì phải chữa thế nào?

Dấu hiệu cho thấy có thể bạn đang bị bệnh tim!

Video: Bệnh nhân ung thư nên ăn uống như thế nào?

Cholesterol là dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự hoạt động – phát triển một cách bình thường của cơ thể, tuy nhiên khi lượng chất này trong máu quá cao sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hiện tượng cholesterol cao xảy ra nếu lượng nạp vào cao hơn nhu cầu sử dụng, từ đó nếu không có biện pháp đúng để điều chỉnh về nồng độ phù hợp thì sẽ sinh nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giảm cholesterol bằng cách nào?

Nếu bị cholesterol cao (mỡ máu cao) kéo dài làm cho người bệnh có nguy cơ mắc các bệnh như: Tăng huyết áp, tim mạch, các loại bệnh về mạch máu... Theo các chuyên gia y tế, đa phần nguồn cung cấp cholesterol cho cơ thể đến từ các loại thực phẩm mà con người ăn, nên thay đổi trong chế độ ăn là cách hiệu quả để giảm mỡ máu mà không hề có tác dụng phụ như dùng thuốc.

Trong các loại thực phẩm, có một số thực phẩm có tác dụng làm giảm cholesterol (hạ mỡ máu an toàn) một cách tự nhiên và hiệu quả, trong đó không thể không kể đến cam, chuối, đậu nành, bột quế. 

Nhằm giúp hạ cholesterol an toàn, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, các chuyên gia dinh dưỡng còn khuyến cáo nên kết hợp sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có chứa các chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất Sinetrol từ các loài Citrus (các loại quả họ cam quýt) của vùng Địa Trung Hải.

Sinetrol là sự pha trộn của một số hợp chất polyphenolic chiết xuất từ nhiều loại trái cây họ cam quýt, trong đó có cam đỏ, bưởi và cam. Những polyphenol hoạt tính sinh học bao gồm naringin, hesperidin và neohesperidin có đặc tính lipolytic nhất định. Nó cũng chứa caffeine từ guarana. Lợi ích của Sinetrol là: Giảm trọng lượng cơ thể; Giảm chỉ số chất béo và chỉ số cholesterol; Giảm căng thẳng, chống oxy hóa và chống viêm.

Biết Tuốt H+ (Theo Medicaldaily)

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab

Đây là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da...

Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp