Sử dụng sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ cải thiện đột quỵ não

Đột ngột đau đầu nhiều không biết nguyên nhân có thể là dấu hiệu đột quỵ não

Nghiên cứu về TPBVSK Nattospes trên tạp chí quốc tế về dinh dưỡng lâm sàng

Có cục máu đông trong não có nên dùng TPCN Nattospes?

Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Dùng TPCN Nattospes thế nào cho đỡ đau đầu?

Đột quỵ não là gì?

Đột quỵ não (hay tai biến mạch máu não) được biết đến là tình trạng mất đột ngột lưu lượng máu tới não hoặc chảy máu bên trong, khiến người mắc có nguy cơ tử vong chỉ trong thời gian ngắn. Nếu may mắn sống sót, người bệnh vẫn có thể phải gánh chịu những di chứng nặng nề như: Liệt nửa người, méo miệng, mờ mắt...

Có nhiều yếu tố gây đột quỵ não như: Tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, căng thẳng... Tuy nhiên, nguyên nhân chính gây ra tình trạng này đó là sự hình thành cục máu đông.

Cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ não

Đột quỵ não có một số dấu hiệu cảnh báo như:

- Khuôn mặt người mắc sẽ có những dấu hiệu bất thường như: Miệng méo, nhân trung hơi lệch sang một bên, nếp mũi, má bên yếu bị rũ xuống, khi nói hoặc cười thấy rõ dấu hiệu méo miệng.

- Chân tay có biểu hiện tê mỏi, khó cử động và thao tác ngay cả trong những sinh hoạt đơn giản hàng ngày. Chân tay cảm giác nặng trĩu, đi lại khó khăn dẫn đến việc vấp, ngã hoặc đứng không vững.

- Có cảm giác buồn nôn, huyết áp tăng cao, đầu óc quay cuồng, có thể dẫn tới ngất xỉu.

- Trí nhớ suy giảm bất thường, không nhận thức được mọi việc, tai bị ù và không nghe rõ.

- Khó thở, thở hổn hển, tim đập nhanh thường xuất hiện trước cơn đột quỵ não.

Đột quỵ não ảnh hưởng như thế nào đến người bệnh?

Đột quỵ não ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh vì những hậu quả nặng nề sau đây:

Tử vong

Thống kê cho thấy, tại nước ta, cứ mỗi năm lại có khoảng 200.000 người bị đột quỵ não, tỷ lệ tử vong do bệnh này ở nam giới là 18% và ở nữ giới là 23%. Nếu không được phát hiện và kịp thời cấp cứu, người bệnh rất có thể sẽ tử vong

Di chứng tàn tật

Tai biến mạch máu não khiến nhiều người bệnh yếu liệt cơ thể, thậm chí mất khả năng đi lại

Trong trường hợp may mắn không tử vong, người bệnh vẫn có nguy cơ gặp những di chứng nặng nề như: Liệt nửa người, méo miệng, mờ mắt, suy giảm trí nhớ… Người bệnh đột quỵ não thường phải phụ thuộc vào sự chăm sóc của người thân nên dễ khiến họ rơi vào trầm cảm, thấy mình như đang trở thành gánh nặng cho gia đình.

Rối loạn nhận thức

Đây là một trong những biến chứng nặng nề nhất gây sa sút trí tuệ. Người bị rối loạn nhận thức thường có những biểu hiện như: Hay quên, suy giảm trí nhớ, đầu óc lơ mơ, không tỉnh táo, mất khả năng định hướng thời gian - không gian, không nhận biết được người thân, gia đình...

Đại, tiểu tiện không tự chủ

Đột quỵ não khiến hệ thống thần kinh bị tổn thương, gây rối loạn cơ tròn (có nhiệm vụ điều khiển hoạt động đại/tiểu tiện). Ngoài ra, rối loạn cảm giác và nhận thức khiến người bệnh không kiểm soát tình trạng tiểu tiện.

Sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase giúp cải thiện đột quỵ não

Hiện nay, các sản phẩm giúp phá cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu nguồn gốc tổng hợp dù tác động nhanh trong cơn đột quỵ não cấp, nhưng ít thân thiện với cơ thể nên tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. Trước thực trạng đó, các nhà khoa học nước ta đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính nattokinase hỗ trợ ngăn ngừa và làm tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn cũng như lưu thông máu.

Nattokinase là một enzyme được chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi là natto, được làm bằng cách lên men đậu tương. Nattokinase trực tiếp làm tiêu sợi fibrin và kích thích cơ thể tăng cường sản sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể, có tác dụng phân hủy fibrin) nên có thể hỗ trợ ngăn ngừa, làm tan cục máu đông, giải phóng tiểu cầu, giải tỏa những vùng lưu thông máu bị tắc nghẽn. Theo nghiên cứu, tác dụng tiêu sợi huyết của nattokinase cao gấp 4 lần so với plasmin. Bên cạnh đó, nattokinase còn làm giảm độ kết dính tiểu cầu, giảm độ nhớt máu, tăng cường tuần hoàn, ổn định huyết áp, từ đó hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện di chứng sau đột quỵ não.

Ngoài ra, tác dụng hỗ trợ cải thiện đột quỵ não của sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính là enzyme nattokinase đã được công bố trên PUBMED - trang cơ sở dữ liệu về nghiên cứu y học hàng đầu thế giới. Độc giả có thể xem bản nghiên cứu đầy đủ tại: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7415874/

Các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase đầu tiên tại nước ta và có nhiều nghiên cứu lâm sàng: Nghiên cứu ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Đặc biệt, nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103 cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm này cải thiện di chứng của đột quỵ não ở mức tốt và khá cao gấp 3 lần nhóm không sử dụng.

Đột quỵ não là căn bệnh nguy hiểm, gây nhiều di chứng nặng nề cho người bệnh. Để hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, hãy kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính nattokinase đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả.

Hồng Đăng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thành phần: Mỗi viên nang chứa:
- Nattokinase 300FU
- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ.
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.
- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.
- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
Đối tượng sử dụng:
- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.
- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng.
- Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ rong kinh, người đang xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.
Để tri ân quý khách hàng, Nattospes triển khai chương trình ưu đãi như sau:
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.
Đặc biệt, Nattospes CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già