Sử dụng nước hoa hồng thế nào để chăm sóc da hiệu quả?

Nước hoa hồng là một phương pháp chăm sóc da hiêu

Chọn nước hoa hồng cho da mặt

10 nguyên tắc “vàng” chăm sóc da cơ bản, mọi “phụ nữ” không nên bỏ qua!

Video: Mẹo làm đẹp da và tóc chỉ với trứng gà!

Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Giúp làm sáng da

Để sử dụng nước hoa hồng làm sáng da, bạn chỉ cần dùng bông thấm 1 ít nước hoa hồng rồi lau nhẹ lên da. Phương pháp này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, trắng trẻo và trẻ trung hơn, đặc biệt là trong mùa Đông.

Đối phó với da dầu

Cho 2 - 3 giọt nước cốt chanh và 1 thìa nhỏ nước hoa hồng vào một chiếc bát rồi dùng bông thấm để lau nó lên da. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ các lớp dầu và mồ hôi trên da để bạn có được làn da khỏe đẹp.

Đối phó với da khô

Mùa Đông có thể khiến tình trạng da khô trở nên trầm trọng hơn và để đối phó với tình trạng này, bạn chỉ cần thêm 2 - 3 giọt glycerine vào chiếc bát chứa 1 thìa nhỏ nước hoa hồng và dùng nó để đắp lên da. Rửa sạch bằng nước lạnh sau 5 phút áp dụng phương pháp này.

Đối phó với làn da bị mụn

Để chăm sóc da hiệu quả hơn trong mùa Đông, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Thêm một vài giọt nước hoa hồng vào bát chứa một thìa cà phê bột gỗ đàn hương để trộn đều tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên các vùng da bị mụn nhọt, mụn trứng cá... để làm dịu và xử lý nó một cách tự nhiên. Nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương có tác dụng giảm viêm hiệu quả.

Tẩy tế bào chết

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để tẩy tế bào da chết và giúp làn da sáng khỏe hơn bằng cách thêm vài giọt nước hoa hồng vào một thìa bột hạnh nhân. Sử dụng hỗn hợp này chà nhẹ lên da để tẩy bay các tế bào da chết.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp