Cải thiện tình trạng ho kéo dài do viêm phế quản nhờ sản phẩm thảo dược

Ho kéo dài là một trong những triệu chứng của viêm phế quản

Vì sao nhiều người bị ho kéo dài vào mùa đông?

Cải thiện ho kéo dài, dai dẳng khi chuyển mùa

Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Viêm họng, ho kéo dài nên điều trị thế nào?

Nguyên nhân gây ho kéo dài do viêm phế quản

Phế quản là ống dẫn không khí vào phổi. Khi các phế quản này bị viêm sẽ gây tổn thương lớp tế bào phủ mặt trong lòng ống phế quản, phù nề các tổ chức dưới niêm mạc, co thắt các cơ trơn dưới lớp mô, tiết dịch vào lòng ống phế quản và dẫn tới những triệu chứng như: Ho kéo dài, có đờm...

Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm phế quản khiến người bệnh ho kéo dài như: Vi khuẩn, virus; Do tiếp xúc lâu ngày với hóa chất độc hại; Do thời tiết, nhiệt độ thay đổi… Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng, tái cấu trúc, xơ hóa đường thở là nguyên nhân cốt lõi gây bệnh.

Tái cấu trúc, xơ hóa đường thở là gì?

Ngay từ ban đầu, khi cơ thể chịu ảnh hưởng bởi những tác nhân gây kích thích kể trên, mặc dù chưa có các dấu hiệu như: Ho, đờm nhưng quá trình viêm đã bắt đầu diễn ra, kèm theo đó là sự tăng sinh, tái cấu trúc của các tế bào tại niêm mạc đường thở, khiến cho niêm mạc tại đường thở dần bị phì đại và xơ hóa; Sự đàn hồi của nhu mô phổi, phế nang bị phá hủy, khả năng co giãn kém dần đi.

Từ đó, chức năng đường thở bị suy giảm nghiêm trọng, các triệu chứng viêm dễ tái phát nhiều lần và lại gây ra quá trình tái cấu trúc, xơ hóa. Đây là một vòng bệnh lý luẩn quẩn. Tình trạng ngày càng nặng và biểu hiện rõ triệu chứng bao gồm: Ho, khó thở, sốt cao, tức ngực, khò khè… Đó là nguyên nhân khiến cho các triệu chứng ho do viêm phế quản kéo dài liên tục và khó chữa khỏi.

Một số thực phẩm người bệnh ho do viêm phế quản nên tránh

Dinh dưỡng tuy không có tác dụng chữa khỏi bệnh nhưng giúp làm giảm các triệu chứng ho, khó thở do viêm phế quản. Dưới đây là một số loại thực phẩm mà người bệnh cần hạn chế ăn:

Các loại thịt đỏ

Theo nghiên cứu, các loại thịt được chế biến sẵn và thịt đỏ (thịt bò, thịt cừu…) nên hạn chế trong thực đơn dành cho người bị viêm phế quản. Bởi lẽ, nếu bổ sung các loại thịt này sẽ khiến những triệu chứng của viêm phế quản trở nên nặng hơn. Thay vào đó, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm có nguồn vitamin D từ những loại cá béo như: Cá hồi, cá thu, cá mòi…

Rượu

Người bị ho kéo dài không nên uống rượu

Người bệnh nên tránh uống rượu vì đồ uống không lành mạnh này có thể làm gia tăng tình trạng viêm phế quản. Đặc biệt, không nên uống rượu trước khi đi ngủ vì khả năng thông khí của phổi người bệnh vốn đã kém. Nếu uống rượu trước khi đi ngủ sẽ làm liệt trung khu hô hấp, dễ gây loạn nhịp thở hoặc ngừng thở dẫn đến nguy hiểm tới tính mạng.

Thức ăn cay nóng

Đồ cay nóng chứa nhiều gia vị tiêu, ớt… sẽ gây kích thích niêm mạc phế quản và kích ứng cổ họng gây ho, đau họng, rát cổ họng, vì vậy bạn cần tránh những thực phẩm này.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho kéo dài do viêm phế quản

Có thể thấy, nguyên nhân “cốt lõi” gây ho kéo dài trong bệnh lý viêm phế quản là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, để cải thiện các cơn ho, cần tác động vào nguyên nhân chính này. Hiện nay, các thuốc điều trị viêm phế quản, viêm phổi thường chỉ làm giảm triệu chứng ho, đờm nhiều, khó thở ở giai đoạn cấp (phần ngọn) mà không ngăn chặn được quá trình tái cấu trúc, xơ hóa phổi, phế quản (phần gốc), mặt khác còn gây nhiều tác dụng phụ. Do vậy, bệnh dễ tái phát và diễn biến ngày càng nặng. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin.

Fibrolysin là tên gọi được đăng ký độc quyền tại Việt Nam gồm có 2 thành phần chính đó là: Kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này đã được TS.BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, viết bài khoa học và đăng trên nhiều tờ báo uy tín số 1 về sức khỏe trong nước cũng như quốc tế. TS.BS Hoàng Xuân Ba nhận định: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ của hệ miễn dịch và niêm mạc của đường hô hấp”.

Trong chương trình truyền hình Quốc hội, TS Hoàng Văn Huấn cho biết: “Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Hoa Kỳ, năm 2017 ở Úc chứng minh, kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể, phục hồi các tế bào bình thường của niêm mạc đường thở, tăng cường hệ miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, một thành phần nữa của Fibrolysin là lưu huỳnh tự nhiên (MSM - methylsulfonylmethane) đã được các công trình nghiên cứu ở Hoa Kỳ chứng minh tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa những tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, làm cho phổi được mềm mại trở lại...”.

Bên cạnh thành phần chính là Fibrolysin, Sản phẩm chứa các thảo dược quý như: Bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác, nhũ hương... có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp giảm ho hiệu quả. Ngoài ra, yếu tố vi lượng selen và iod cũng giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, từ đó ngăn chặn các cơn ho kéo dài tái phát.

Như vậy, sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin vừa giúp cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây ho kéo dài, dai dẳng - đó là tái cấu trúc đường thở.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá giúp điều trị các bệnh hô hấp gây ho, giới chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành, đạt được nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm có thành phần chính Fibrolysin là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. 

Vì vậy, để phòng ngừa và cải thiện các cơn ho có đờm đặc, kéo dài do viêm phế quản an toàn, hiệu quả, hãy sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản
Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG: Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bảo Phế Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Bảo Phế Vương (20 viên) quý khách sẽ được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương (20 viên).
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Bảo Phế Vương (120 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương (20 viên).
XNQC: 00268/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp