Cận cảnh miếng bim bim khoai tây giá 250.000 đồng một miếng

Sản phẩm bim bim khoai tây chiên giòn đắt nhất thế giới với giá 45,68 bảng Anh/hộp 5 miếng

Thanh chocolate đắt nhất thế giới vì đâu?

Giải mã cơn sốt nghệ tây - gia vị quý tộc của giới siêu giàu

Uy quyền của loại trà đắt nhất thế giới

Có gì trong quả ớt đắt nhất thế giới, gần 600 triệu đồng/kg?

Một nhà máy bia Thụy Điển vừa cho ra mắt sản phẩm bim bim khoai tây chiên giòn đắt nhất thế giới với giá 45,68 bảng Anh (1,250 triệu đồng)/hộp 5 miếng, tương đương gần 250.000 đồng/miếng. Sở dĩ nhà máy bia quyết định tung ra sản phẩm đặc biệt này bởi họ cảm thấy trên thị trường hiện không có loại khoai tây chiên giòn nào đủ ngon để nhắm cùng bia của họ.

Loại khoai tây chiên giòn đắt nhất thế giới này được ướp 5 loại mùi vị đặc biệt, bao gồm nấm Matsutake từ Thụy Điển, nấm rong biển từ quần đảo Faroe, rau thì là từ bán đảo Bjäre, hành tây từ Leksand và bia Anh.

Khoai tây được sử dụng để chế biến là khoai tây đến từ vùng Ammarnäs (phía bắc Thụy Điển). Đây là nơi đồi núi rất dốc, không phù hợp với các loại máy móc nên nông dân phải phải trồng và thu hoạch khoai tây hoàn toàn bằng tay.

Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn phù hợp với những người phàm ăn, bởi mỗi hộp khoai tây chiên chỉ chứa đúng... 5 lát mỏng dính do đầu bếp Li tự tay chế biến. Lô hàng 100 hộp đầu tiên đã được khách hàng đặt hết sạch.

Đại diện của nhà máy bia này cho biết: “Một loại bia hảo hạng xứng đáng được dùng cùng một món ăn ngon đệ nhất. Và đó là lý do khiến chúng tôi nỗ lực chế biến ra loại khoai tây chiên độc nhất trên thế giới.”
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội