Cẩn thận khi lựa chọn thịt bò khô nhập ngoại

Mỹ thu hồi thịt bò sai quy trình sản xuất

Đài Loan thu hồi đậu phụ khô nhiễm độc

Thu hồi TPCN giảm cân chứa chất cấm

Thu hồi hiệu lực Chứng nhận sản phẩm TPCN Evaslim

Thu hồi thuốc Erythromycin 250mg trị mụn

Mekophar bị thu hồi thuốc không đạt chất lượng

Tập đoàn Oscars Hickory House Warrensburg, New York đã thu hồi các sản phẩm đóng gói có khối lượng 125gr và 250gr, mã số 420, có nhãn hiệu thịt bò khô Oscar’s Adirondack Mountain Smokehouse Beef Jerky.

Các sản phẩm bị thu hồi đã được kiểm nghiệm bởi Cục An toàn Thực phẩm Mỹ mang số EST.4257 được sản xuất vào ngày 26 tháng 12 năm 2014, và được bán lẻ trên thị trường New York. Sản phẩm này cũng được rao bán trên mạng Internet.

Theo một đánh giá về an toàn thực phẩm, các thanh tra của Cơ quan Kiểm dịch và An toàn Thực phẩm Mỹ phát hiện ra rằng, sản phẩm này rất nhạy cảm với tác nhân gây bệnh từ môi trường, có nguy cơ gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Hiện tại, vẫn chưa có người nào bị ngộ độc do ăn phải thịt bò khô đã bị thu hồi.

Cơ quan Kiểm Dịch và An toàn thực phẩm Mỹ thường xuyên tiến hành các cuộc kiểm tra để xác minh các công ty đã đưa thông tin tới khách hàng về sản phẩm bị thu hồi hay chưa cũng như từng bước đảm bảo rằng, các sản phẩm bị thu hồi hiện không còn có mặt trên thị trường.

Danh sách phân phối bán lẻ đã được cập nhật trên Website của Cục tại địa chỉ www.fsis.usda.gov/recalls.

Thịt bò khô vốn là món ăn được ưa chuộng nhưng chỉ cần một lỗi nhỏ trong quy trình sản xuất, có thể sẽ gây hại cho sức khoẻ con người.

Tiểu Bắc H+ (Theo FSIS)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn