Cảnh báo thực phẩm tăng cường sinh lý nam HÀU SÂM FASTRO MEN chứa chất cấm

Bao bì sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm cảnh báo chứa chất cấm

Cảnh báo 3 mỹ phẩm chứa chất cấm không rõ xuất xứ

Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Xịt kháng khuẩn không đạt chất lượng

Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Kem bôi ngoài da TRANZAZA 8g

Phạt nặng công ty nhập khẩu trái phép thuốc có chứa độc dược

Trước đó, Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia đã tổ chức đoàn kiểm tra mẫu thực phẩm (Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe HÀU SÂM FASTRO MEN, số lô: 010422, NSX: 120422, HSD: 120425) tại nơi sản xuất là Công ty cổ phần phát triển công nghệ Bionex Medical – Chi nhánh Hưng Yên, địa chỉ: Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy mẫu sản phẩm nêu trên có chứa chất cấm (N-Desmethyl tadalafil). Được biết, N-Desmethyl tadalafil chứa hoạt chất tadanafil được chỉ định trong điều trị rối loạn cương dương, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt, tăng huyết áp động mạch phổi. Chất này được cấm sử dụng trong thực phẩm vì có nguy cơ tác động tới huyết áp và tim mạch.

Sau khi nhận được Phiếu kết quả kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia về kết quả kiểm nghiệm mẫu sản phẩm nêu trên, Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định số 359 /QĐ-ATTP về việc thu hồi sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm và đang xử lý theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân liên quan.

Đồng thời, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm có các thông tin và hình ảnh sau đây, nếu phát hiện sản phẩm này vẫn lưu hành trên thị trường cần báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

1a
2a
Thanh Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng