Vợ cần làm gì khi chồng bị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương đang ngày càng trẻ hóa

Viagra: Sai lầm nghiêm trọng của nam giới

Rối loạn cương dương: Ông loạn thì bà bực!

Trái cây cũng cải thiện rối loạn cương dương

Chả lo rối loạn cương dương!

Rối loạn cương dương - Kẻ thù của sức khỏe tâm lý

Không chỉ là tác giả có số lượng sách viết viết về sức khỏe tình dục bán chạy nhất, Laura Berman còn xuất hiện tư vấn trên truyền hình trong chương trình “Trên giường với Dr. Laura Berman” trên kênh OWN (Hoa Kỳ).

Theo TS. Laura Berman – Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục hàng đầu Hoa Kỳ, tâm tư tình cảm của người đàn ông bị rối loạn cương dương cũng tương tự như tâm tư tình cảm trong thời kỳ mãn kinh của người phụ nữ.

TS. Laura cho biết: “Phần lớn nam giới bị rối loạn cương dương sẽ cảm thấy xấu hổ và tự ti. Đặc biệt, các đức lang quân lo sợ rằng, sự nam tính của họ đang dần mất đi, từ đó làm tổn thương nặng nề lòng tự trọng vốn đã ngấm sâu vào máu ngay từ khi họ sinh ra”.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người đàn ông bị rối loạn cương dương với tần suất cao có nguy cơ gặp phải một số vấn đề liên quan tới tâm lý, bao gồm:

Trầm cảm: Khi rối loạn cương dương “ghé thăm”, nhất là ở nam giới còn mù mờ thông tin về bệnh lý, họ dễ “rơi” vào vòng xoáy của các triệu chứng trầm cảm. Một nghiên cứu đến từ ĐH Harvard (Mỹ) phát hiện, khi những nam giới được điều trị thành công rối loạn cương dương, 76% trong số họ đã giảm đáng kể triệu chứng của trầm cảm.

Thiếu tự tin: Tuy là chuyện thầm kín nhưng việc không suôn sẻ trong hoạt động tình dục có thể làm nam giới bị gia tăng áp lực trong xã hội. Cụ thể, rối loạn cương sẽ kéo theo sự suy giảm ham muốn, mức độ tự tin, khả năng giao tiếp và tần suất làm việc của các quý ông. Trên thực tế, khi bị rối loạn cương dương, nam giới luôn mặc định hai chữ “thất bại” ở trong đầu và điều này ảnh hưởng tới mọi hoạt động của họ.

Chuyện ấy với nam giới bị rối loạn cương dương có thể trở thành một nỗi khiếp sợ

Vợ là sự hỗ trợ số 1

TS Laura cho biết, điều trị rối loạn cương dương cho chồng thực sự không khó, điều quan trọng là anh ấy cần được hỗ trợ từ phía người vợ. Trước hết, bạn cần phải thừa nhận cảm xúc của chính bản thân và tình trạng của anh ấy đang ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Tuy nhiên, đừng biểu lộ nó ra bên ngoài bởi điều này chỉ làm gia tăng áp lực và khiến chàng có cảm giác bị “quá tải”. Thay vào đó, hãy áp dụng các giải pháp sau đây:

Tìm hiểu về rối loạn cương dương: Kiến thức là sức mạnh, nắm rõ thông tin về bệnh lý sẽ giúp bạn có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả cho chồng.

Anh ấy không hề đơn độc. Nói như vậy có nghĩa là, bạn cần giải thích cho chàng hiểu, rối loạn cương dương là bệnh lý khá phổ biến và không quá khó để chữa khỏi. Hơn nữa, rối loạn cương không phản ánh về độ nam tính cũng như sự hấp dẫn của anh ấy đối với vợ. Bạn cũng nên hỗ trợ anh ấy nỗ lực thay đổi lối sống của mình, chẳng hạn như khuyến khích anh ấy có một chế độ ăn uống thích hợp, bỏ hút thuốc, ngủ đủ giấc và tìm cho chàng một vài sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị chức năng cương dương.

Đi khám cùng chồng: Nam giới thường ngại đi khám, nhất là khi đây lại là bệnh lý khó nói. Vì vậy, bạn cần mềm mỏng và thuyết phục chồng từ từ đi khám. Lưu ý, việc bạn đi cùng với anh ấy là một cách để thể hiện sự quan tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ anh ấy trong mọi trường hợp.

Có rất nhiều lựa chọn để điều trị: Lần điều trị đầu tiên nếu không thành công, người vợ cần khuyến khích chồng tiếp tục đi khám và thử lựa chọn các biện pháp điều trị khác.

Làm mới chuyện chăn gối: Thay đổi không gian, hình thức quan hệ và đặc biệt là không gây sức ép cho anh ấy sẽ cải thiện phần nào tình trạng rối loạn cương dương.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn