U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, nhân sự sớm có thay đổi

U23 Việt Nam mới chỉ có 11 cầu thủ để tập luyện - Ảnh: VFF

Đè Thái Lan, U23 Việt Nam lần đầu xưng vương Đông Nam Á

V-League đang bị xem nhẹ

Hà Nội và… Quang Hải: Chia tay thần tượng

Tan hay hợp, mối lương duyên của Quang Hải?

Do đa phần các tuyển thủ có tên trong danh sách triệu tập vừa phải cùng CLB chủ quản thi đấu tại Cúp quốc gia 2022 nên cho đến thời điểm này, quân số của U23 Việt nam vẫn chỉ có 11 người. HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể tổ chức tập chiến thuật và tiếp tục chờ cho đến ngày 14/4, thời điểm 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức tập trung, mới có đủ quân.

 

U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc. Trận 1 diễn ra vào 19/4 – SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), trận 2 đá vào ngày 22/4 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Cả hai trận đều sẽ mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi. Có 3 mệnh giá vé xem U23 Việt Nam thi đấu là: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng/vé, bán theo cả hai hình thức online và trực tiếp.

Theo kế hoạch, kết thúc vòng 1/8 diễn ra vào ngày 11/4, tất cả các tuyển thủ trừ “3 anh lớn” sẽ lên hội quân. Mặc dù người còn chưa đủ nhưng HLV Park Hang-seo đã sớm phải có sự thay đổi về nhân sự với việc gọi triệu tập bổ sung tiền vệ Trần Bảo Toàn của HAGL thay thế cho vị trí của Hoàng Xuân Tân bị chấn thương không kịp hồi phục. Cho đến lúc này, U23 Việt Nam vẫn còn có 2 cầu thủ khác đang bị chấn thương và phải tập hồi phục riêng là trung vệ Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng) và Trần Quang Thịnh (CAND).

Trong khi Quang Vinh đang trong quá trình hồi phục thì chấn thương của Quang Thịnh là không nghiêm trọng. Trung vệ của đội CAND này đã lên tập trung nhưng ở buổi tập sáng 11/4, nhưng trung vệ này chưa thể tham gia tập luyện cùng đồng đội mà phải tập riêng bên ngoài đường biên cùng bác sỹ của U23 Việt Nam và có thể bắt đầu tập luyện trở lại từ ngày 12/4.

Quang Thịnh phải tập riêng ở buổi tập sáng 11/4- Ảnh: VFF

Quang Thịnh phải tập riêng ở buổi tập sáng 11/4- Ảnh: VFF

Với cường độ tập 2 buổi/ngày, U23 Việt Nam gần như chỉ tập nhẹ vào các buổi sáng. Thủ thành Nguyễn Văn Toản (số 23) cho biết do chưa đón đủ quân số nên hiện đội chỉ tập nhẹ, chưa đi sâu vào chiến thuật và chưa nghiên cứu các đối thủ cùng bảng ở SEA Games 31.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có khoảng một tuần tập luyện trước khi thi đấu trận giao hữu đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 với đội U20 Hàn Quốc tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) ngày 19/4. Đây cũng là địa điểm thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.

DANH SÁCH U23 VIỆT NAM CHUẨN BỊ CHO SEA GAMES 31
Thủ môn: NGuyễn Văn Toản (Hải Phòng), Quang Văn Chuẩn (Hà Nội), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa)

Hậu Vệ: Trần Quang Thịnh (CAND), Phan Tuấn Tài (Đắk Lắk), Lê Văn Xuân, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Lê Văn Đô (Phố Hiến), Đoàn Anh Việt (Sài Gòn FC), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Việt, Đặng Văn Lắm (SLNA), Nguyễn Thanh Bình, Nhâm mạnh Dũng (Viettel)

Tiền vệ: Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Nguyễn Đức Việt, Trần Bảo Toàn (HAGL), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Lý Công Hoàng Anh (Bình Định), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM)

Tiền đạo: Bùi Vĩ Hào (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Tùng, TRần Văn Đạt (Hà Nội FC), Hồ Thanh Minh (Huế), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến)

3 cầu thủ trên 23 tuổi: Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe