Vinamilk: Chặng đường 40 năm để trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam

Clip quảng cáo hay: Ước mơ Vươn cao Việt Nam của Vinamilk

Sữa organic Vinamilk có thực sự tốt đến thế?

Cơ hội được khám bệnh miễn phí tại phòng khám hàng đầu Việt Nam

Vinamilk có gì để vươn ra thế giới?

Vinamilk từng bước thành "đế chế trong tâm trí" người tiêu dùng Việt

Thành lập vào năm 1976, sau gần 4 thập kỷ sáng tạo, đến nay, Vinamilk đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện có khoảng 25 đơn vị trực thuộc với 13 nhà máy sản xuất tại Việt Nam và hiện có gần 6.000 nhân viên trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk tại Campuchia và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 42 nước trên thế giới, như: Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Liêng bang Nga, Canada, Mỹ, Australia...

Năm 2015, doanh thu của Vinamilk đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng. Trong năm 2015, Vinamilk cũng sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước.

Không chỉ quan tâm đến sản xuất kinh doanh, Vinamilk đã và đang tham gia rất tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Trong rất nhiều hoạt động gần 40 năm qua, có nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn như: Chương trình “Sữa học đường”, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”, Quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam”… đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong cộng đồng.

Đánh dấu hành trình 40 năm chắp cánh cho những mầm non tương lai của đất nước, Vinamilk đã dành tặng bài hát Vươn cao Việt Nam với tất cả cảm xúc trào dâng và niềm tự hào dân tộc cùng lời nhắn nhủ: Hãy tiếp tục đồng hành và chia sẻ niềm tin cùng Vinamilk nuôi dưỡng ước mơ Vươn cao Việt Nam - Vươn tầm thế giới.

Bài hát Vươn cao Việt Nam là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Hà An, do nhạc sĩ Quốc Trung giữ vai trò nhà sản xuất. Trong clip, nhiều cảnh quay được thực hiện bằng flycam từ trên cao tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở: Hà Nội, TP.HCM, Ninh Bình, Huế, cột cờ Lũng Cú,… Những bãi biển trải dài, cánh động bát ngát và hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ… đã vẽ lên hình ảnh đẹp về Tổ quốc Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước và cảm xúc tự hào của mỗi người dân Việt.

Cùng thưởng thức ca khúc Vươn cao Việt Nam của Vinamilk trong clip dưới đây:

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng