Những cách làm đẹp cho chị em vào mùa gió lạnh

Làm đẹp toàn diện bằng các loại mặt nạ

Các loại mặt nạ dưỡng da bằng mật ong

Bí quyết đẹp từ da đến dáng của các ngôi sao

Nguyên liệu làm đẹp đắt nhất thế giới, hơn 200 triệu/kg, bạn thử chưa?

Than hoạt tính và 5 lợi ích không ngờ cho cơ thể

Chuối và mật ong

Mặt nạ chuối và mật ong sẽ giúp cho làn da khô trở nên mềm mại và trắng hồng tự nhiên.

 Thực hiện: Lấy nửa quả chuối nghiền nhuyễn trộn đều với 1 thìa mật ong và đắp lên mặt trong khoảng 20 - 30 phút, sau đó rửa lại nhẹ nhàng bằng nước lạnh. Thực hiện 3 lần/tuần để giúp dưỡng ẩm cho da vào mùa khô này.

Giấm và muối

Giấm với muối không chỉ là những gia vị trong bếp mà nó còn có tác dụng làm đẹp như kem dưỡng trắng da cho chị em phụ nữ.

Thực hiện: Chuẩn bị nước ấm + giấm trắng + muối tinh pha theo tỉ lệ 9:3:1 sau đó dùng khăn mềm thấm và lau đều lên khắp mặt và giữ trong vòng 15 phút sau đó thì rửa mặt lại bằng nước lạnh. Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, sau 1 thời gian bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà chúng đem lại không thua kem dưỡng trắng da.

Mật ong và cà chua

Kết hợp giữa mật ong với cà chua là sự kết hợp hoàn hảo thúc đẩy quá trình chống oxy hóa da, tăng cường sự tái tạo da giúp nuôi dưỡng da hiệu quả ngay từ bên trong. Ngoài ra, mặt nạ cà chua mật ong là bí quyết giúp trị nám hiệu quả.

Thực hiện: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều 2 lần/tuần.

Dâu tây và sữa chua

Trong thời tiết hanh khô, những dưỡng chất có trong dâu tây không chỉ làm tăng cường quá trình tổng hợp collagen mà còn tẩy tế bào chết cho da mặt, cải thiện độ đàn hồi, chống lão hoá, giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ. Sữa chua chính là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, giúp giữ ẩm, làm mờ vết thâm, trẻ hóa làn da, xóa quầng thâm mắt, đồng thời làm sáng và săn chắc làn da.

Thực hiện: Lấy 100gr dâu tây, rửa sạch, xay nhuyễn trộn cùng ½ hộp sữa chua không đường khuấy đều tay để tạo thành hỗn hợp. Đắp lên da mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Thực hiện thao tác này đều đặn hàng ngày 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn, mềm mại, tươi trẻ hơn.

Dâu tây, trứng gà và chanh

Cách làm: Xay nhuyễn 5 quả dâu tây, lòng trắng trứng và vài giọt nước cốt chanh. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt 10 phút và rửa bằng nước ấm. Hỗn hợp này giúp tẩy các tế bào da chết, trị thâm nám, làm sáng da và căng da. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần để loại bỏ nám và tàn nhang trên gương mặt.

Để có một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Các loại mặt nạ dưỡng da bằng mật ong - Ảnh 6

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp