Da chảy xệ và bị rạn sau sinh, có cách nào khắc phục không?

Phụ nữ sau khi sinh con thường bị rạn da ở bụng

Ngăn ngừa rạn da sau sinh nên dùng sản phẩm nào?

Cách trị rạn da sau khi sinh để rạn da không còn là nỗi lo của phụ nữ

Trị rạn da: Hãy áp dụng nhanh 4 mẹo với nha đam!

6 cách làm mờ vết rạn da nhanh chóng ngay tại nhà

Không muốn bị rạn da khi mang thai thì hãy làm theo cách này!

5 nguyên nhân khiến da bạn rạn nứt, xấu xí

5 cách giúp bạn làm mờ vết rạn da ngay tại nhà

10 công thức đơn giản giúp đánh bay rạn da với dầu olive

Khi cơ thể tăng cân quá mức có thể sẽ gây ra tình trạng rạn da. Tùy theo cơ địa của từng người mà màu sắc rạn da có những biểu hiện khác nhau. Ban đầu, vết rạn xuất hiện màu đỏ thẫm, sau đó chuyển dần sang màu thâm, hoặc trắng. Nếu đang tìm kiếm một phương pháp điều trị tự nhiên thì dầu olive là một lựa chọn lý tưởng. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết cách làm thế nào để trị rạn da hiệu quả với dầu olive.

Rạn da khiến phụ nữ khiến mất tự tin, đặc biệt là khi mặc trang phục mùa hè hay áo tắm. Để có thể xóa dần vết rạn da, bạn hãy dùng dầu olive cùng với một số thành phần tự nhiên khác như: Lô hội, bột vỏ cam… để kích thích sự lưu thông máu dưới da, cải thiện tính đàn hồi của davàlàm giảm đáng kể tình trạng rạn da.

1. Làm ấm 2 muỗng canh dầu olive, rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị rạn và để qua đêm. Sử dụng dầu olive theo cách đặc biệt này hàng ngày để loại bỏ vết rạn da xấu xí, cứng đầu bạn nhé.

2. Trộn đều 2 muỗng canh dầu olive với 2 thìa cà phê đường nâu, 1 muỗng cà phê nước chanh. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên vùng da bị rạn, sau đó massage khoảng 5-10 phút. Bạn đợi thêm khoảng 30 phút nữarồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách này đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Trộn đều 2 muỗng canh dầu olive với 1​​ viên nang vitamin E, 1 thìa cà phê bột vỏ cam. Dùng hỗn hợp thu được bôi lên vùngda bị rạn, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Để như vậy thêm 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện cách làm 3-4 lần/tuần để vết rạn da nhanh chóng mờ dần.

4. Trộn 2 muỗng canh dầu olive với 1 muỗng canh dầu argan và 1 muỗng canh bơ ca cao. Bôi hỗn hợp thu được lên phần da bịrạn, massage khoảng 5 phút, sau 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.Bạn nên duy trì làmphương pháp này ít nhất 3-4 lần/tuần để đạt kết như mong muốn.

5. Trộn 2 muỗng canh dầu olive với 1 muỗng cà phê giấm táo. Bôi đều hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn. Massage vài phút, sau đó đợi thêm 30 phút, rửa sạch bằng nước mát. Duy trì phương pháp này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

6. Trộn 2 muỗng canh dầu olive với 1 thìa cà phê bột hạnh nhân. Massage hỗn hợp vừa trộn lên chỗ da bị rạn, đợi thêm 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại công thức trên 1 lần/ngày để làm mờ vết rạn da.

7. Trộn 2 muỗng canh dầu olive và 1 thìa cà phê bột. Bôi hỗn hợp vừa trộn lên chỗ da bị rạn và massage khoảng 5 phút. Đợi thêm khoảng 30-35 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Massagehàng ngày để giảm tối đa vết rạn da.

8. Trộn 2 muỗng canh dầu olive với 1/2 muỗng cà phê banking soda. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da rạn. Sau khi massage khoảng 10 phút, đợi thêm 30 phút rồi rửa sạch.

9. Trộn đều 2 muỗng canh dầu olive với 1/2 muỗng cà phê bột nghệ. Bôi lên phần da bị rạn, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Để yên khoảng 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này 3-4 lần/tuần.

10. Trộn 2 muỗng canh dầu olive với 2 muỗng cà phê lô hội. Bôi lên vùng da bị rạn và massage trong vòng 5 phút. Đợi khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này hàng ngày để đạt được kết quả như mong muốn.

Xu hướng chữa rạn da mới: Dầu olive kết hợp cùng thảo dược 

Được biết đến với nhiều tiện ích, dầu olive là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho vết rạn da. Tuy nhiên, nếu những vết rạn đã xuất hiện từ lâu thì dầu olive sẽ cho tác dụng dần dần. Do vậy, nhiều người đang mong muốn tìm ra giải pháp “xử lý” vùng da bị rạn một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn là sử dụng dầu olive kết hợp với bộ sản phẩm trong uống - ngoài bôi có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Trong đó, điển hình là kem bôi có thành phần chính chiết xuất từ dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… Sản phẩm này giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da, làm da căng mịn, săn chắc, điều trị da nhăn nheo, da chảy xệ, rạn da một cách hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau khi sinh và người bị lão hóa da do tuổi tác. Sau khi thoa một lớp dầu olive lên da, bạn hãy rửa sạch, lau khô và thoa kem này lên da, rồi mát-xa nhẹ nhàng. Đây là cách làm cực kỳ hiệu quả và an toàn cho làn da của chị em.

Bên cạnh đó, đối với phụ nữ sau khi cai sữa cho bé và đã sinh con lâu năm thì nên kết hợp sử dụng ngay kem bôi với viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị rạn da một cách nhanh chóng.

Ngoài cách chữa rạn da bằng dầu olive kết hợp với sản phẩm thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ lá tre, mỗi chị em cần điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để duy trì vóc dáng và làn da khỏe đẹp.

Thịnh Nguyễn H+ (Ghi)

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, hết rạn da

 Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.

Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.

Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.

XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
XNQC: 03/14/QCMP- PT

* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu