Da trắng hết nhăn không hề tốn tiền

Muốn đẹp da mà không tốn tiền thì hãy làm ngay các này nhé

Cấp cứu làn da cháy nắng nhờ các liệu pháp sau

Da bạn trắng mịn nhờ xông hơi

Muốn da trắng nõn hãy dùng những loại lá này

Những loại nước ép giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng toàn diện

Rửa mặt sạch

Ô nhiễm, bụi bẩn từ môi trường khiến da bạn không được sạch sẽ. Vì vậy khi đi ngoài đường về bạn nên rửa mặt thật sạch để lỗ chân lông và những bụi bẩn bám trên mặt đi hết. Ngoài ra khi rửa mặt bạn nên chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn có thành phần chiết xuất từ tự nhiên và co hàm lượng giữ ẩm thật tốt. Trung bình mỗi ngày, bạn nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giữ cho làn da tươi sáng. Bạn nên sử dụng nước ấm thay vì nước nóng và phải đảm bảo rửa sạch để lỗ chân lông luôn thông thoáng để không gây ra mụn.

Tránh ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời rất tốt cho cơ thể bạn. Tuy nhiên ánh nắng mặt trời có lợi vào lúc 6-8h còn từ 9h, những tia nắng sẽ rất có hại cho làn da của bạn. Khi đi ra ngoài đường bạn không nên để da mặt mình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, vì ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bạn trở nên đen sạm, lão hoá và là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị nám da. Khi ra đường bạn nên dùng kem chống nắng dành riêng cho da mặt hoặc dùng các loại kem chống nắng tự nhiên như: pha nước trà xanh, sau đó lấy bông thấm lên xung quanh mặt và những dùng da phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trước 30 khi đi ra ngoài. Ngoài ra, khi ra đường bạn nên đội mũ kín, bịt khẩu trang, gang tay và đeo kính râm để bảo vệ mắt.

Dùng kem chống nắng toàn thân

Tia tử ngoại chính là nguyên nhân phá hủy làn da và làm cho các vấn đề về da trở nên nghiêm trọng. Dùng kem chống nắng toàn thân là một trong những việc quan trọng nhất để bảo vệ da. Đây là giải pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng. Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da của bạn từ 2-3 tiếng, vì da của mỗi người hoàn toàn khác nhau, nên bạn cần lưu ý để chọn kem chống nắng với chỉ số SPF (sun protection factor) phù hợp. Thông thường, với khí hậu Việt Nam, nên chọn kem chống nắng có độ SPF trung bình khoảng 20-30. Nên bôi kem chông nắng từ 20 -30 phút trước khi ra ngoài để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da.

Uống nhiều nước

Mùa hè khiến cơ thể toát nhiều mồ hôi làm cho da của chúng ta trở nên khô sạm và mất nước. Do đó bạn cần uống nước để bù lại lượng nước đã mất cho cơ thể. Nếu chúng ta không bổ sung lượng nước mất đi kịp thời cho làn da thì sẽ rất dễ  gây ra nếp nhăn, khô và chùng da. Vì vậy, uống nước giúp làn da bạn trông sáng đẹp và săn chắc hơn, làm đầy các tế bào da giúp bạn sẽ trở nên căng hơn, không còn nếp nhăn, vết sần sùi hay hiện tượng da bèo nhèo trên da. Đây là một việc hết sức đơn giản trong cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhưng nhiều chị em không làm được.  Vì vậy bạn hãy cung cấp 1,5 – 2l nước/ ngày cho cơ thể.

Cải thiện chất lượng không khí

Môi trường khói thuốc chính là nguyên nhân khiến cho da của bạn trở nên khô xạm và lão hoá và làm cho bạn trở nên già hơn so với tuổi của mình. Vì thế bạn hãy hạn chế tiếp xúc với những nơi có nhiều khói thuốc, bụi và những chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Và tìm cho mình một địa điểm có không khí trong lành, sạch đẹp để cho da được thư giãn.

Bên cạnh việc chăm sóc da bằng kem chống nắng và các cách trên,nếu muốn có làn da đẹp hơn bạn nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Cách chống nắng toàn diện cho chị em vào ngày hè - Ảnh 5

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp