Những loại nước ép giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng toàn diện

Các loại nước ép trái cây giúp bạn sở hữu nàn da tráng sáng, mịn mà.

Lợi ích sức khỏe của nước ép dưa chuột

Khỏe đẹp hơn nhờ các loại nước ép rau củ

Leo Fan hãy mang theo chai nước củ dền đỏ!

Những loại nước ép cho mái tóc dày chắc khoẻ như ý

5 công thức nước ép chống ung thư

Nước ép lựu: Uống nước ép lựu cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa lão hoá. Nước ép lựu giúp cho chị em sở hữu làn da mịn màng và ngăn ngừa các bệnh về da.

Nước ép lựu bổ sung khoáng chất và giúp giảm cân

Nước ép cà chua: Nước ép cà chua tươi cung cấp các vitamin cần thiết như vitamin A, K, tất cả các loại vitamin B. Ngoài ra nó còn chứa sắt, magie và phospho giúp da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng. Nước ép cà chua cũng giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào da. Ngoài việc uống nước ép cà chua, cà chua cũng có thể nghiền nhỏ và sử dụng làm mặt nạ cho da.

Nước ép cà chua giúp da sáng và khoẻ hơn

Nước ép táo: Táo không chỉ giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh, nó cũng giữ cho bạn một làn da hoàn hảo. Táo chứa nhiều vitamin và đặc biệt là chứa chất chống oxy hóa làm chậm khả năng lão hóa của da.

Đẹp da sạch mụn với nước ép táo

Nước ép cà rốt: Vì cà rốt chứa một lượng lớn beta- carotene, vitamin B, kali, calci, coban và những khoáng chất bổ dưỡng khác nên đặc biệt tốt cho những người có làn da xỉn màu, thô ráp. Đặc biệt cà rốt có tác dụng giải độc cho cơ thể, nó còn chứa nhiều vitamin A nên vô cùng tốt cho mắt. Ngoài ra, sử dụng nước ép cà rốt hằng ngày còn có thể cho bạn một làn da đẹp và mịn màng.

Nước ép cà rốt cung cấp Vitamin A tốt cho mắt

Nước ép nho: Khi da bị tổn thương, việc uống nước nho hàng ngày sẽ giúp bạn làm sạch da và khiến da mau lành lại. Các nghiên cứu chỉ ra rằng một ngày dùng 2 lần nước ép nho sẽ làm giảm huyết áp và giảm lượng LDL - cholesterol không có lợi. Đồng thời, nó có khả năng tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ nghẽn mạch máu.

Nước ép nho lấy lại sự cân bằng độ ẩm cho da

Nước ép cam: Nước ép cam rất giàu vitamin C giúp hồi phục làn da của bạn sau khi bị ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời. Uống nước cam bỏ thêm chút muối sau khi luyện tập ra nhiều mồ hôi là cách để lấy lại thể lực nhanh chóng, bởi lượng đường fructoza và 85% lượng nước có trong cam sẽ nhanh chóng được cơ thể hấp thụ, có tác dụng giải khát và bồi bổ thể lực.

Nước cam chứa tinh dầu mang mùi thơm và chứa nhiều vitamin C

Rau diếp cá: Diếp cá có tác dụng lọc máu, giải độc cơ thể.  Vì rau có tác dụng nhuận tràng nên không nên sử dụng quá nhiều. Chỉ nên dùng 100g mỗi ngày để uống hoặc ăn sống. Nếu dùng kiên trì trong vòng 1 tháng sẽ thấy da mịn màng và hồng hào hơn.

Nước ép rau diếp cá chống lão hoá, trị mụn tốt

Ngoài những cách làm đẹp trên, bạn có thể sử dụng các sản phẩm Thực phẩm chức năng hay kem dưỡng da có thành phần nhau thai cừu an toàn theo tham vấn của bác sỹ và chuyên gia sức khoẻ.

Huế Đàm H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệ

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp