HbA1c 8,6% nhưng chưa uống thuốc có được không?

Tùy từng trường hợp mà người bệnh đái tháo đường có thể cần dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ

Đái tháo đường chưa có biến chứng, dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Thuốc bổ cho người bệnh đái tháo đường: Hiểu đúng, bổ sung đúng

Người bệnh đái tháo đường có ăn vải được không?

Cách cân bằng dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường

Trả lời:

Chào bác!

Đầu tiên, nếu chỉ dựa vào một thông tin là HbA1c 8,6%, đường huyết 9mmol/L thì rất khó để đưa ra được quyết định điều trị. Việc uống thuốc hay không cần dựa trên nhiều yếu tố khác, ví dụ như:

 

- Nếu HbA1c 8,6%, có triệu chứng uống nhiều, đi tiểu nhiều, gầy sút cân, người bệnh cần sử dụng thuốc để giảm đường huyết xuống. Nhiều trường hợp còn cần dùng đến cả thuốc tiêm insulin chứ không đơn giản là thuốc uống.

- Nếu HbA1c 8,6% nhưng trước đó bệnh nhân là người ăn nhiều, ăn rất khỏe hoặc vừa mắc một bệnh khác làm tăng đường huyết, hiện tại đã khỏi rồi thì có thể chưa cần dùng đến thuốc. Người bệnh chỉ cần ăn giảm tinh bột, tăng cường vận động thì đường huyết cũng có thể giảm được xuống.

Như vậy, điều trị bệnh nhân cần cụ thể hóa từng người chứ không phải dựa vào các con số. Trước mắt, bác vẫn cần thực hiện tốt chế độ ăn cho người bệnh đái tháo đường, tăng cường vận động.

Bên cạnh đó, bác có thể tìm hiểu thêm về giải pháp hỗ trợ giảm HbA1c từ thảo dược như câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn. Sự kết hợp của 4 loại thảo dược này được chứng minh có thể giúp hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm HbA1c và giảm nguy cơ biến chứng đái tháo đường trên tim, thận, mắt, thần kinh.

Chúc bác sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

 

Để được tư vấn kỹ hơn về giải pháp thảo dược này, người bệnh đái tháo đường vui lòng liên hệ với chuyên gia theo số điện thoại: 0981 238 219.

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008.

Ho-Tang-Duong

Đừng để biến chứng đái tháo đường trở thành gánh nặng trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu ngay về TPBVSK Hộ Tạng Đường TẠI ĐÂY.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị