Nam giới bị đái tháo đường thì nguy cơ "bất lực" cao gấp 3 lần!

Đái tháo đường làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương gấp 3 lần

Thủ phạm nào khiến đàn ông 20 - 30 tuổi bị "bất lực"?

Đâu là nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương?

6 nguyên nhân đang khiến quý ông trở nên "bất lực"

Quý ông ăn gì để đối phó với rối loạn cương dương và cải thiện "chuyện ấy"?

Ước tính có khoảng 35 - 75% nam giới bị đái tháo đường đã và đang bị rối loạn cương dương. Rối loạn chứng năng cương dương và đái tháo đường liên quan tới nhau là do sự suy giảm chức năng thần kinh, mạch máu và các cơ.

Làm thế nào để chức năng cương dương bình thường?

Để có được một khả năng cương cứng bình thường, người đàn ông cần phải có mạch máu khỏe mạnh, đầy đủ kích thích tố nam testosterone và có ham muốn tình dục.

Bệnh đái tháo đường tác động như thế nào?

Bệnh đái tháo đường có thể làm hỏng các mạch máu và các dây thần kinh kiểm soát khả năng cương cứng. Do đó, ngay cả khi bạn có lượng hormone testosterone bình thường và có ham muốn tình dục thì bạn vẫn không thể đạt được sự cương cứng. Đây chính là cách mà lượng đường trong máu cao có thể gây rối loạn chức năng cương dương.

Những vấn đề phát sinh do rối loạn cương dương?

Tình trạng rối loạn rối loạn cương dương nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Điều này là do khi bị rối loạn cương dương, các mạch máu cũng sẽ bắt đầu tích tụ mảng bám và chúng có thể ảnh hưởng đến tim.

Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro?

Ăn 3 khẩu phần các loại đậu mỗi tuần có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tới 35%. Chất xơ có nhiều trong thực phẩm này giúp ngăn ngừa sự gia tăng đột biến của lượng đường trong máu. Từ đó, ngăn ngừa khả năng xảy ra rối loạn cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Một số phương pháp điều trị tình trạng rối loạn cương dương đang được áp dụng hiện nay gồm: Các bài tập, tiêm thuốc, đặt chân không, thiết bị co thắt tĩnh mạch, phẫu thuật và liệu pháp tư vấn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn