Thủ phạm nào khiến đàn ông 20 - 30 tuổi bị "bất lực"?

Ngày càng có nhiều nam giới trẻ tuổi bị rối loạn cương dương

Sử dụng caffeine có làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương?

Quý ông ăn gì để đối phó với rối loạn cương dương và cải thiện "chuyện ấy"?

“Đánh bại” rối loạn cương dương nhờ 12 loại thực phẩm này

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Lạm dụng chất gây nghiện

Rượu, thuốc lá, ma túy có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục của con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới lạm dụng các chất gây nghiện có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương. Hầu hết mọi người đều cho rằng, rượu có thể giúp cải thiện tâm trạng và giúp chúng ta có thêm hứng thú với bạn tình nhưng việc uống quá nhiều rượu lại khiến đời sống tình dục của bạn bị ảnh hưởng. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2006 cho biết, uống quá nhiều rượu có thể làm giảm ham muốn tình dục và gây ra rối loạn cương dương. Một nghiên cứu khác được công bố trên Tạp chí British Medical (Anh) cho biết, cứ 10 người đàn ông từ 16 - 59 tuổi hút thuốc thì tất cả đều bị rối loạn cương dương.

Tâm lý

Không chỉ phụ nữ, ngay cả đàn ông cũng cảm thấy không thoải mái khi bị đánh giá thấp về khả năng giường chiếu. Điều này có thể dẫn đến tâm lý lo lắng, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Nam giới trẻ, những người thiếu kinh nghiệm về tình dục, đặc biệt là những người lần đầu tiên làm "chuyện ấy" thì nguy cơ bị rối loạn cương dương do tâm lý lại càng cao. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng, một số liệu pháp tư vấn và trị liệu có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này.

Béo phì

Thừa cân và béo phì có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn. Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Sexual Medicine vào năm 2008 đã chỉ ra rằng, đàn ông từ 20 - 45 tuổi béo phì thường dễ bị rối loạn chức năng cương dương cho dù họ không hút thuốc hoặc uống rượu. Đàn ông càng trẻ tuổi bị béo phì thì nguy cơ rối loạn cương dương lại càng cao.

Tăng huyết áp

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tăng huyết áp và rối loạn cương dương có liên quan mật thiết tới nhau. Khi các mạch máu bị co thắt sẽ có thể dẫn đến cả 2 vấn đề sức khỏe nêu trên và do lưu lượng máu tới các cơ quan trên cơ thể bị giảm nên khả năng duy trì sự cương cứng có thể là một thách thức đối với nhiều nam giới.

Bệnh đái tháo đường

Béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường đều liên kết với nhau và có thể dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới trẻ. Đường huyết không kiểm soát trong một thời gian dài làm hỏng các mạch máu và dẫn đến rối loạn cương dương. Ngay cả những nam giới trẻ tuổi mắc bệnh đái tháo đường type 1 cũng có thể bị ảnh hưởng. Trên thực tế, những người đàn ông bị đái tháo đường type 1 cũng dễ bị trầm cảm do rối loạn cương dương.

Thuốc men

Một số loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng hói đầu cũng có thể gây rối loạn cương dương cho nam giới trẻ tuổi. Finasteride - một chất ức chế enzym 5-alpha-reductase được sử dụng trong việc điều trị hói đầu được cho là thủ phạm gây rối loạn cương dương. Một nghiên cứu khác được đăng trong Tạp chí Indian Dermatology Online (Ấn Độ) cũng chỉ ra rằng, các loại thuốc giảm cân cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới vì nó làm giảm nồng độ hormone testosterone.

Trầm cảm

Lo lắng và trầm cảm có thể khiến rối loạn cương dương trở thành một vấn đề thực sự đáng lo ngại ở nam giới trẻ. Trong một nghiên cứu mới đây, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người đàn ông từ 18 - 48 tuổi bị trầm cảm thì nguy cơ rối loạn cương dương lại càng cao.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn