Đăng ký tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí

Tại Việt Nam, bệnh lý về tim mạch đang có khuynh hướng gia tăng nhanh chóng

Tuổi mãn kinh tăng nỗi lo tim mạch

Ăn cay: Phòng tim mạch, ngừa ung thư

Chế độ ăn chất béo cho người bệnh tim mạch

Đánh trống ngực sau khi ăn có phải bệnh tim mạch?

Mỗi năm, các bệnh lý về tim mạch đã cướp đi sinh mạng của hơn 17 triệu người, không phân biệt tuổi tác, giới tính và tầng lớp xã hội. Tỷ lệ tử vong vì bệnh tim mạch cao gấp 4 lần tổng số người tử vong do 3 bệnh HIV/AIDS, sốt rét và lao cộng lại.

Tại Việt Nam, bệnh lý về tim mạch đang có khuynh hướng gia tăng nhanh chóng. Hàng năm, có tới 200.000 người tử vong vì bệnh tim, đặc biệt độ tuổi mắc các bệnh lý nguy cơ như rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch… ngày càng trẻ hơn.

Nguyên nhân thường gặp của các bệnh lý tim mạch là do một số thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày như: Hút thuốc lá, uống rượu bia, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, béo phì, lười vận động…

Những hậu quả nặng nề mà căn bệnh này để lại đã tạo nên gánh nặng không hề nhỏ cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình và cho toàn xã hội.

Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình, bạn có thể đăng ký ngay Lớp tư vấn sức khỏe tim mạch hoàn toàn miễn phí, để được các chuyên gia đầu ngành về tim mạch giải đáp thắc mắc và cung cấp những kiến thức phòng tránh và điều trị bệnh tim mạch. 

Lớp tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí
Thời gian: 8h30, ngày 12/09/2015.
Địa điểm: Tầng 4, Bệnh viện Hồng Ngọc, 55 Yên Ninh, Hà Nội.
Liên hệ để đăng ký: (04) 3927 5568 ext 2220 (hoặc 2268) hoặc 0936 055 285 (trong giờ hành chính).

Buổi tư vấn miễn phí do Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp cùng hãng dược toàn cầu PFIZER đồng tổ chức cùng chung tay giúp cộng đồng phòng tránh "sát thủ thầm lặng" mang tên bệnh tim mạch.

An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch