Phòng ngừa ung thư di căn xương bằng thảo dược có hiệu quả không?

Ung thư di căn xương thường ở giai đoạn cuối của ung thư

Phát hiện mới về cách ngặn chặn tế bào ung thư di căn

Người bệnh ung thư ăn ít thịt, sữa có thể giúp kéo dài sự sống?

Phương pháp kéo dài sự sống cho người bị ung thư di căn

Tái phát ung thư vú: Những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm

Dấu hiệu nhận biết ung thư di căn xương

Mỗi loại ung thư có xu hướng di căn tới một phần xương khác nhau và tất cả xương trong cơ thể đều có thể bị tế bào ung thư xâm lấn. Ngoài ra, một số tình trạng ung thư có thể di căn tới nhiều khu vực xương (xương sống, xương chậu...) cùng một lúc.

Những dấu hiệu cảnh báo tình trạng ung thư di đến căn xương bao gồm:

- Đau xương: Thường là triệu chứng đầu tiên. Đau có thể tăng lên vào ban đêm và giảm đi khi bạn cử động. Triệu chứng này không tự khỏi mà sẽ tăng lên theo thời gian.

- Gãy xương: Xương bị di căn trở nên yếu và dễ gãy. Khu vực thường xảy ra nhất là cẳng chân, cánh tay và xương cột sống.

Tê bì, liệt tứ chi hay hai chân, bí tiểu tiện.

- Chán ăn, buồn nôn, khát nước, lơ mơ hoặc mệt mỏi: Những triệu chứng này có thể là dấu hiệu của tăng calci huyết. Khi ung thư di căn đến xương, nó sẽ giải phóng nhiều calci vào máu.

Nếu bạn xuất hiện những triệu chứng trên, nên gặp bác sỹ để được thăm khám kỹ lưỡng, làm xét nghiệm máu và chụp chiếu xương. Tùy thuộc vào kết quả xét nghiệm cũng như mức độ và vị trí đau xương, bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn chụp X-quang, cắt lớp vi tính hoặc chụp PET/CT để chẩn đoán xác định, đôi khi bác sỹ có thể cần sinh thiết mô xương và quan sát dưới kính hiển vi. Từ đó, đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

Ngăn ngừa ung thư di căn đến xương nhờ sản phẩm thảo dược

Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược và các hợp chất thiên nhiên như Oncolysin ngày càng được mọi người ưa chuộng, bởi tính an toàn, lành tính và đặc biệt là hiệu quả ngày càng được nâng cao khi tác động vào nguyên nhân gây ung thư di căn xương.

Oncolysin là sự kết hợp giữa kẽm salicylate với MSM (methylsulfonylmethane) và cao sơn đậu căn sẽ giúp tăng cường miễn dịch đồng thời phòng ngừa rối loạn quá trình chết tế bào theo chương trình và phá bỏ lớp bao xơ hóa (lớp vỏ ngụy trang của tế bào ung bướu), tạo điều kiện cho hệ miễn dịch nhận ra tế bào u bướu. Cụ thể như sau:

- Kẽm salicylate không chỉ hỗ trợ cải thiện chức năng miễn dịch qua trung gian tế bào mà còn hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm.

- MSM là một hợp chất lưu huỳnh tự nhiên mà không có bất kỳ độc tính nào, là chất chống oxy hóa, chống viêm và hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u.

- Sơn đậu căn thuộc họ đậu, hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng hỗ trợ chống u bướu hiệu quả.

Không chỉ vậy, sự kết hợp của hợp chất này với các thành phần quý khác đem lại hiệu quả tăng cường miễn dịch, ức chế sự tăng sinh và di căn của khối u tới xương đồng thời giảm các triệu chứng của ung thư, cụ thể:

- Cao xạ đen: Cuối những năm 90 của thế kỷ XX, ở Học viện Quân y có chế ra thuốc phối hợp với Phylamin và dịch chiết của cây xạ đen để hỗ trợ dự phòng, điều trị u bướu.

- Cao bán biên liên: Đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, lợi tiểu, kháng khuẩn và chống tế bào u bướu.

- Cao bạch hoa xà thiệt thảo: Nghiên cứu chỉ ra, bạch hoa xà thiệt thảo có tác dụng hỗ trợ ức chế mạnh tế bào lympho, tế bào u bạch cầu hạt và bạch cầu đơn nhân.

- Cao lá đu đủ: Theo nghiên cứu, lá đu đủ chứa papain có khả năng thủy phân chất đạm, trung hòa các độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chống lại sự phát triển của khối u, ngăn ngừa tình trạng di căn đến xương.

Chính vì vậy, Oncolysin được coi là giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư, ngăn ngừa tình trạng di căn đến xương an toàn, hiệu quả mà mọi người có thể an tâm sử dụng.

 Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethane, Kẽm salicylate) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư