Dấu hiệu nhận biết chứng rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp được trẻ bị tổn thương tâm lý?

TPCN Kim Thần Khang có chữa được rối loạn thần kinh thực vật không?

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

Có nên kết hợp Kim Thần Khang và thuốc Tây để trị bệnh trầm cảm?

Rối loạn lo âu là dạng rối loạn tâm lý

Rối loạn lo âu là một dạng của rối loạn tâm lý với biểu hiện đặc trưng là cảm giác lo âu quá mức hoặc dai dẳng không tương xứng với sự đe dọa. Rối loạn lo âu là biểu hiện thường gặp của suy nhược thần kinh, kéo theo các triệu chứng suy nhược cơ thể như: Mệt mỏi, chán ăn, rối loạn tiêu hóa và mất ngủ...

Tùy thuộc vào tâm lý của người bệnh và tình huống khởi phát, rối loạn lo âu có thể dẫn đến những ý nghĩ, hành động tiêu cực thái quá hay vô lý ở người bệnh. Do đó, khi nghi ngờ bản thân mắc rối loạn lo âu, bạn cần theo dõi sát sao các hành vi để kịp thời khám và điều trị.

Biểu hiện rối loạn lo âu thường gặp

Rối loạn lo âu ảnh hưởng tới sinh hoạt của người mắc

Theo các chuyên gia tâm lý, khi cảm xúc lo âu, hồi hộp trở nên khó kiểm soát, người bị rối loạn lo âu có một số biểu hiện sau:

- Lo lắng quá mức: Bệnh nhân có những biểu hiện lo âu, bồn chồn lo lắng trước các tình huống xã hội hết sức đơn giản và bình thường. Người bị rối loạn lo âu có thể sợ hãi đến mức ám ảnh bởi những thứ tưởng như vô hại.

- Khó có thể tập trung và chú ý trong học tập, công việc và các vấn đề của cuộc sống.

- Gặp các vấn đề rối loạn ăn uống, có người tìm đến đồ ăn vặt, số khác lại thấy biểu hiện chán ăn, sụt cân.

- Rối loạn về giấc ngủ: Do não bộ luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, người bị rối loạn lo âu dễ mất ngủ.

- Tăng nhịp tim khi phải đối mặt với các tình huống xã hội, đồng thời có cảm giác bồn chồn, đổ mồ hôi lòng bàn tay, tay run rẩy, miệng khô…

Người bị rối loạn lo âu thường lảng tránh các tình huống xã hội 

- Một số người mắc rối loạn lo âu có xu hướng trì hoãn và lảng tránh các hoạt động thông thường mà họ sợ phải thực hiện.

Để kiểm soát các triệu chứng rối loạn lo âu, người bệnh có thể thực hiện những biện pháp tự nhiên để kích thích não bộ sản xuất hormone hạnh phúc serotonin, endorphin bằng cách: Tập thể dục, yoga, thiền… để làm dịu tinh thần, hỗ trợ quá trình điều trị của người bệnh.

Sử dụng thảo dược giúp kiểm soát chứng rối loạn lo âu

Bên cạnh việc sử dụng biện pháp kiểm soát triệu chứng từ bên ngoài, các chuyên gia khuyến khích người mắc rối loạn lo âu kết hợp sử dụng các thảo dược. Với mục đích đem đến phương pháp cải thiện rối loạn lo âu an toàn, hiệu quả, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính cao hợp hoan bì.

Sản phẩm này giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây tình trạng rối loạn lo âu đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ. Do vậy, giúp phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện hiệu quả rối loạn lo âu.

Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, không bị lệ thuộc như thuốc tây y.

Nghiên cứu năm 2015 tại Khoa Dược của Đại học Sungkyunkwan, Đại học Ewha Women và Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc đều đưa ra kết luận, hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn lo âu rất hiệu quả. Đặc biệt mới đây, sản phẩm đã được đưa ra thảo luận tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS. Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam cho rằng: “Sản phẩm chứa thành phần chính là vị thuốc hợp hoan bì có nhiều nghiên cứu ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam, kết quả đều cho thấy: Hợp hoan bì giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc của con người), bằng cách: Thứ nhất là trực tiếp bổ sung serotonin; Thứ 2 là kích thích cơ thể tự sản sinh serotonin một cách tự nhiên. Chính bởi tác dụng 2 trong 1 này nên sản phẩm giúp cải thiện tình trạng rối loạn lo âu, đem lại tâm trạng hoan hỷ, vui vẻ hơn.”

Sản phẩm đã có mặt trên thị trường lâu năm, chứa các thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới chuyên gia đánh giá cao qua các hội thảo khoa học cũng như nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực. Đây chính là lý do bạn nên sử dụng sản phẩm này ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe hệ thần kinh.

Nhận biết sớm các dấu hiệu rối loạn lo âu là chìa khóa để rút ngắn quá trình điều trị bệnh. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe hệ thần kinh.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang: Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: Học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có nhiều chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên) khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).
Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh