Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

Stress công việc là những căng thẳng xuất phát từ chính nơi làm việc của bạn (ảnh minh họa)

Chuyên gia chỉ cách bảo vệ trái tim khi cuộc sống có quá nhiều áp lực và stress

Bữa sáng hoàn hảo cải thiện chức năng não và giảm stress cho bạn

Thế nào là stress tốt và thế nào là stress xấu?

Stress có gây đau bụng ở trẻ?

Hỏi: Xin hỏi chuyên gia, tôi thường xuyên bị căng thẳng trong công việc, nhiều khi có cảm giác không chịu nổi và luôn cáu gắt khi về nhà. Hôm trước, tôi thấy vợ có mua hộp sản phẩm Kim Thần Khang về cho tôi dùng cùng gửi kèm link một số bài viết về sản phẩm vào Facebook cho tôi. Tôi muốn hỏi kỹ hơn về tác dụng của sản phẩm với tình trạng của mình. Làm thế nào để bớt căng thẳng trong công việc và bớt cáu gắt khi về nhà? Có phải dùng Kim Thần Khang sẽ giúp tôi cải thiện điều này không ạ? 
Trả lời:
Chào bạn!
Stress công việc là những căng thẳng xuất phát từ chính nơi làm việc của bạn, có thể là áp lực về tiến độ công việc, áp lực về đồng nghiệp hay áp lực từ chính bản thân của bạn. Dù lý do như thế nào cũng khiến bạn rơi vào trạng thái suy nghĩ triền miên làm giảm sức khỏe, suy nhược thần kinh, giảm năng suất công việc.
Để giải quyết gốc rễ stress do công việc, bạn nên tâm sự và chia sẻ với vợ mình về sự khó khăn hiện tại trong công việc. Có thể do áp lực công việc quá lớn khiến bạn rơi vào căng thẳng quá ngưỡng chịu đựng, thậm chí cáu gắt với người thân. Đây là một trong những nguyên nhân làm tổn hại hệ thần kinh, thậm chí nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh lý tâm thần nghiêm trọng. 
Với tình hình hiện tại, bạn cần hạn chế tối đa áp lực công việc, kết hợp tập luyện thể dục thể thao đều đặn với cường độ vừa phải, thực hiện lối sống lành mạnh, tránh sử dụng chất kích thích, cần ăn uống đủ chất. Ngoài ra, bạn nên tham khảo sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần chính là hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng căng thẳng thần kinh. Hợp hoan bì là thảo dược quý được các thầy thuốc đông y dùng trong nhiều bài thuốc để giúp giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược. Đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của hợp hoan bì với việc giảm tình trạng căng thẳng, stress hiệu quả. 
Quay trở lại câu hỏi của bạn về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang mà vợ bạn mua cho bạn. Đây là sự quan tâm mà bạn thực sự cần trân trọng. Trong TPBVSK Kim Thần Khang có chứa thảo dược hợp hoan bì mà chúng tôi đã chia sẻ thông tin. Chưa kể, trong sản phẩm còn kết hợp hợp hoan bì với các loại dược liệu quý như: 
- Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, giảm suy nghĩ nhiều.
- Viễn chí (trí nhớ xa) giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung.
- Toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giảm hồi hộp, căng thẳng, đem đến giấc ngủ sâu.
-  Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.
- Vitamin PP, Soy lecithin (vỏ hạt đậu nành) giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, loại bỏ stress.
Do đó, TPCN Kim Thần Khang có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị tình trạng căng thẳng thần kinh được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ, hoặc gây ảnh hưởng tới các thuốc dùng cùng. Bạn nên kiên trì sử dụng Kim Thần Khang liên tục theo đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn mau chóng cải thiện sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, trầm cảm…
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi