Đau tức ngực trái, khó thở khi vận động có phải thiếu máu cơ tim?

Đau tức ngực, khó thở khi vận động là những triệu chứng không nên bỏ qua

Chuyên gia lưu ý chế độ ăn, tập luyện cho người bệnh hở van tim

Bệnh mạch vành kèm tăng huyết áp: Dùng thuốc có giúp giảm khó thở?

Hẹp mạch vành nhẹ, thỉnh thoảng đau ngực nên điều trị thế nào?

Hở van tim có di truyền không và phải làm gì để cải thiện?

Trả lời:

Chào bạn!

Việc bạn cảm thấy đau tức ngực trái và khó thở khi vận động là những triệu chứng đáng lưu ý, có thể liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó có thiếu máu cơ tim là nguyên nhân phổ biến nhất.

Khi các động mạch vành cung cấp máu cho tim bị hẹp hoặc tắc nghẽn, cơ tim sẽ không nhận đủ oxy, gây ra đau ngực (thường gọi là đau thắt ngực) và khó thở. Đây cũng có thể là biến chứng của tăng huyết áp mạn tính, mỡ máu cao vì huyết áp tăng cao có thể gây tổn thương thành mạch, làm tăng nguy cơ xơ vữa và trực tiếp gây nên tình trạng thiếu máu cơ tim.

 

Tuy nhiên, để đưa ra chẩn đoán chính xác, cần phải có sự thăm khám và đánh giá của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, tốt hơn hết bạn nên chủ động đi khám để được bác sĩ chẩn đoán và có hướng xử trí phù hợp nhất.

Bên cạnh việc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, để giảm các triệu chứng đau tức ngực, khó thở, mệt mỏi, ổn định huyết áp và giúp phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, bạn có thể tham khảo dùng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi tuần hoàn vi mạch vành, tăng cường lưu thông máu tới tim.

Trong chiết xuất thông Dahurian có chứa hoạt chất dihydroquercetin với nhiều công dụng tốt như giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi; Tăng khả năng gắng sức ở những người bị thiếu máu cơ tim (thiếu máu cục bộ mạn tính), người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đái tháo đường. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử nên an toàn, lành tính. Bạn có thể yên tâm sử dụng để cải thiện bệnh tim mạch và phòng ngừa những rủi ro tim mạch nguy hiểm.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum - Hỗ trợ giảm đau thắt ngực, tăng lưu thông máu đến tim từ chiết xuất Thông Dahurian

Với thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang Platinum có tác dụng:

● Hỗ trợ hoạt huyết, giảm cholesterol máu và tăng lưu thông máu đến tim.

● Hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ đau thắt ngực, nặng ngực do thiếu máu tim.

Ich-Tam-Khang-Platinum

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị