Đẹp dáng sáng da nhờ đường thốt nốt

Đường thốt nốt còn được coi là loại mỹ phẩm làm đẹp cho các chị em.

Muốn da đẹp? Chỉ cần ăn bơ

3 chất bổ sung làm đẹp da còn hơn cả "ma thuật"

Thử làm giấm nha đam giúp sáng da đẹp dáng

Gái xấu "biến hình" ngoạn mục sau 90 ngày

Ngoài những lợi ích về sức khoẻ, đường thốt nốt còn được coi là loại mỹ phẩm làm đẹp cho các chị em. Vì vậy bạn hãy sử dụng đường thốt nốt để thay thế các loại mỹ phẩm làm đẹp đắt tiền.

Chữa mụn trứng cá

Sử dụng đường thốt nốt cũng sẽ rất tốt cho làn da của bạn. Nó làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và quyến rũ. Nếu bạn có mụn trứng cá, hãy ăn đường thốt nốt mỗi ngày. Ngoài ra nó còn giảm sự xuất hiện của những đốm đen trên da. Thay vào đó bạn sẽ có được một làn da đẹp và hoàn hảo.

Chống lão hoá da

Đường thốt nốt chứa chất chống oxy hoá – chống lại các gốc tự do trong cơ thể và trì hoãn các dấu hiệu lão hoá như đốm đen và các nếp nhăn xuất hiện. Ngoài ra đường thốt nốt còn chứa các dưỡng chất cần thiết giúp bảo vệ các tế bào chống lão hoá và các vấn đề liên quan đến da.

Giúp tóc luôn óng mượt

Đường thốt nốt chứa nhiều chất sắt và vitamin C – chữa tóc yếu và gãy rụng. Nó được coi là phương pháp tuyệt vời để giúp mái tóc luôn dài và óng mượt. Lấy đường thốt nốt trộn với hỗn hợp trái cây (Multani mitti), sữa bột và nước thành hỗn hợp, rồi bôi hỗn hợp này vào vùng chân tóc, sát da đầu, sẽ giúp tóc phát triển, nhờ đó sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc luôn khoẻ mạnh và óng mượt hơn.

Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân

Hàm lượng kali trong thốt nốt giúp giảm đầy hơi và giữ nước, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân cho chị em. Đường thốt nốt còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất. Vì thế, những ai đang có nhu cầu giảm cân có thể thỏa sức ăn đường thốt nốt.

Nuôi dưỡng da từ bên trong

Đường thốt nốt nhiều khoáng chất thiết yếu và vitamin. Nó đóng vai trò như một chất tẩy rửa tự nhiên cho làn da của bạn, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm táo bón và làm sáng da. Để có những lợi ích của nó, bạn có thể trộn đường thốt nốt cùng nước ấm hoặc trà thay vì đường và uống nó mỗi ngày.

Ngoài những lợi ích của đường thốt nốt thì bạn cũng nên chú ý đến những tác dụng phụ khi tiêu thụ đường thốt nốt, nếu bạn tiêu thụ quá nhiều trong thời gian dài nó sẽ dẫn đến các vấn đề khác nhau. Những người theo chế độ ăn giảm cân hay bị bệnh đái tháo đường, nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng đường thốt nốt.

Bên cạnh việc sử dụng đường thốt nốt để chăm sóc da từ bên trong, bạn cũng cần sử dụng thêm các loại sản phẩm thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, có chứa chiết xuất từ nhau thai cừu. Ngay từ xa xưa, nhau thai cừu đã được công nhận có tác dụng, chăm sóc dadưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Tự làm mặt nạ cho da sạm màu - Ảnh 3

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp