Điểm danh những loại kem bôi testosterone và cách sử dụng

Sử dụng kem bôi testosterone là biện pháp giúp điều trị testosterone thấp ở nam giới

3 bước bạn cần biết khi sử dụng kem bôi testosterone

7 tác dụng phụ nguy hiểm khi dùng kem bôi testosterone

Ngoài tinh hoàn, cơ quan nào cũng chịu trách nhiệm sản xuất testosterone?

5 cách tăng cường testosterone tự nhiên cho nam giới

Androgel

Androgel là một dạng tổng hợp của hormone testosterone. Loại kem này có thể được sử dụng như một loại thuốc theo toa điều trị hàng ngày ở những nam giới không sản xuất đủ testosterone tự nhiên. Theo website Drugs.com, liều lượng sử dụng hàng ngày sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng, tuy nhiên người lớn thường được chỉ định dùng khoảng 5gr kem bôi trên da/ngày và có thể tăng lên khi cần thiết nhưng không vượt quá liều tối đa là 10gr/ngày.

Androgel không được khuyến cáo dùng cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có thai vì có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Ngoài ra, sử dụng androgel cũng có thể gây ra một số phản ứng phụ như: Khó đi tiểu, sưng các chi hoặc có máu trong nước tiểu.

Testim

Testim là một loại kem testosterone khá phổ biến và được dùng theo chỉ định của bác sỹ. Kem này được công ty Dược phẩm Auxilium Pharmaceuticals (Mỹ) sản xuất và được cho là có lợi trong việc cải thiện khối lượng cơ, ham muốn tình dục và hoạt động tình dục ở nam giới.

Kem Testim được sử dụng bằng cách bôi trực tiếp lên da, với liều dùng khi bắt đầu là 5gr hoặc 1 ống/lần/ngày. Liều dùng có thể tăng lên tới 10gr/ngày nếu cần, dựa trên chỉ định của bác sỹ. Tác dụng phụ của kem Testin được ghi nhận là có thể gây khó khăn cho việc đi tiểu, giảm tinh trùng và chứng ngưng thở khi ngủ.

Kem Testosterone Vi lượng đồng căn

Kem testosterone vi lượng đồng căn là một loại kem bán sẵn có ở các hiệu thuốc và không cần kê đơn. Báo cáo cho thấy, nam giới sử dụng kem testosterone vi lượng đồng căn có thể giúp cải thiện ham muốn và khả năng quan hệ tình dục, giảm lượng chất béo và tăng cường khối cơ. Sản phẩm này có chứa các thành phần tự nhiên như: Chiết xuất cây cọ lùn (Saw Palmetto), nước khử ion (deionized water) và dầu omega tự nhiên… đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận và khuyến cáo thận trọng khi sử dụng.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn