Diễn viên sexy chuyên phim hài chuyển hướng đóng phim kinh dị

Minh tinh Hollywood Reese Witherspoon

Fantastic Four 2015: Thất bại doanh thu mở màn

Phần mới nhất của "Nhiệm vụ bất khả thi" dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần

Tìm thấy những cuộn phim cổ quý giá từ đầu thế kỷ 20

Gợi ý phim chiếu rạp hay cuối tuần này

Đây là thỏa thuận mà hãng Lionsgate mới đạt được khi mua lại bản quyền phát hành phim Cold do công ty sản xuất phim của Reese Witherspoon - Pacific Standard Films thực hiện. Trong phim, ngoài vai trò đồng sản xuất, Witherspoon còn tham gia diễn chính.

Pacific Standard Films là công ty sản xuất phim được thành lập dưới sự hợp tác của nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar Reese Witherspoon với nhà sản xuất người Australia - Bruna Papandrea - vào năm 2012. Ngay trong năm thành lập, hai người bắt tay làm 2 bộ phim chuyển thể từ những cuốn tiểu thuyết ăn khách và đều trở thành những phim được giới phê bình đánh giá cao và thành công về doanh thu. Đó là Gone Girl - phỏng theo tiểu thuyết của Gillian Flynn - với các vai chính do nữ diễn viên Rosamund Pike và tài tử Ben Affleck thể hiện đã đạt doanh thu hơn 200 triệu USD trên toàn thế giới từ khi công chiếu vào đầu tháng 10/2014. Bộ phim thứ 2 là Wild - dựa vào hồi ký của Cheryl Strayed - do Hornby biên kịch và Witherspoon diễn chính đã công chiếu vào ngày 5/12/2014.
Sau thành công "đúp" ban đầu kể trên, hãng Pacific Standard Films của minh tinh cao 1,55 m (Witherspoon nổi tiếng với thân hình bé hạt tiêu ở làng giải trí Hollywood) đã hợp tác cùng các "ông lớn" trong ngành phim như Lionsgate, Fox 2000, Warner Bros và Disney, lần lượt cho ra đời các tác phẩm điện ảnh: Luckiest Girl Alive, Ashley’s War, All Is Not Forgotten hay tham gia với tư cách khách mời. Tiếp theo đây, người hâm mộ đang mong ngóng sản phẩm mới - Cold - của nữ minh tinh liệu có tiếp nối thành công như trước?! Hiện nội dung phim vẫn đang trong vòng "bí mật" và giới truyền thông chỉ biết rằng Cold sẽ là bộ phim thuộc thể loại kinh dị kết hợp với yếu tố siêu nhiên.
Link H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa