Phần mới nhất của "Nhiệm vụ bất khả thi" dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần

Phần 5 của "Nhiệm vụ bất khả thi" vẫn thu hút người xem, dẫn đầu phim ăn khách tuần qua

"Ant-Man" vượt mặt Minions dẫn đầu BXH phim ăn khách

Minions: Bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao thứ 2 lịch sử

Bom tấn "Kẻ Hủy Diệt 5" lọt vào danh sách phim ăn khách nhất tuần

Các chú khủng long vẫn dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần

Tập phim Rogue Nation - phần 5 của Mission: Impossible - đã xuất sắc vượt qua con số 40 triệu USD mà giới phân tích kỳ vọng trước đó để đạt doanh thu mở màn 56 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần qua. Ở 40 thị trường nước ngoài, bom tấn có ngân sách 150 triệu USD thu về 65 triệu USD. Thành công của Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn cho thấy danh tiếng của tài tử Tom Cruise vẫn tiếp tục là "bảo chứng" cho doanh thu của phim và Mission: Impossible vẫn là một trong những loạt phim được ưa thích nhất ở Mỹ cũng như thế giới. 

Mission: Impossible - Rogue Nation do Christopher McQuarrie đạo diễn và biên kịch. Trong phần mới, điệp viên Ethan Hunt và cộng sự phải tìm cách ngăn chặn tổ chức tội phạm đa quốc gia mang tên Syndicate. Ngoài siêu sao Tom Cruise tiếp tục thể hiện vai diễn quen thuộc Ethan Hunt, phim có sự tham gia của tài tử Jeremy Renner, Simon Pegg và mỹ nhân Thụy Điển - Rebecca Ferguson. Phần 5 này được giới phê bình đánh giá tích cực cùng với việc Tom Cruise cống hiến những khoảnh khắc hành động mãn nhãn. Dường như đã dự đoán trước thành công của phần 5, các nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho phần 6 của loạt phim khi Mission: Impossible - Rogue Nation chưa chính thức ra rạp.

Tài tử Tom Cruise trở lại với vai diễn điệp viên Ethan Hunt quen thuộc của loạt phim "Nhiệm vụ bất khả thi"

Cùng ra mắt tuần qua với Mission: Impossible là bộ phim hài cấm trẻ em dưới 17 tuổi - Vacation (tựa Việt: Kỳ nghỉ bá đạo). Tác phẩm mới nhất của tài tử Chris Hemsworth thu về 21,2 triệu USD sau 5 ngày ra mắt và trở thành á quân trong BXH phim ăn khách tuần qua. Phim gây chú ý nhờ nội dung hài hước và việc "Thần Sấm" Chris Hemsworth tham gia vai phụ với một số cảnh quay "nhạy cảm" gây cảm giác "tò mò" ở người xem.

"Kỳ nghỉ bá đạo" xuất sắc ở vị trí thứ 2 phim ăn khách trong tuần đầu ra rạp

Sau 2 tuần dẫn đầu bảng xếp hạng, bom tấn về siêu anh hùng mới của Marvel là Người Kiến giảm 49% doanh thu, chỉ mang lại 12,6 triệu USD tuần qua và nâng tổng doanh thu sau 3 tuần ra rạp tại Bắc Mỹ đạt 132,1 triệu USD. Ant-Man nhường đã nhường vị trí đầu bảng cho 2 phim mới kể trên, tụt xuống xếp thứ 3 trong Top 10 phim ăn khách tuần qua. Sự sụt giảm doanh thu này là dễ hiểu bởi sự xuất hiện của một loạt phim mới như Mission: Impossible - Rogue Nation, Vacation, Pixel trong các tuần qua. Bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất năm là Minions tiếp tục có tên trong BXH phim ăn khách ở vị trí thứ 4. Phim về đội quân nhí nhố màu vàng này đạt 12,2 triệu USD trong tuần thứ 5 ra rạp và đã cán mốc 850 triệu USD ở phòng vé toàn cầu.

Phim hài về trò chơi điện tử nổi tiếng "Pixels" tiếp tục có tên trong Top 10 phim ăn khách

Ngoài ra, tuần qua tiếp tục ghi nhận các phim được mong đợi về doanh thu có tên trong BXH phim ăn khách, bao gồm: phim hài Pixels của Adam Sandler, bộ phim tâm lý - hài Trainwreck của Universal, Paper Towns với sự tham gia của siêu mẫu 9x Cara Delevingne, bộ phim về chủ đề quyền anh Southpaw với sự tham gia của tài tử điển trai Jake Gyllenhaal. Bom tấn về các chú khủng long Jurassic World xếp ở vị trí cuối Top 10, sau cả phim hoạt hình Inside Out.

10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. Mission: Impossible - Rogue Nation - Paramount/Skydance: 56 triệu USD

2. Vacation - Warner Bros.: 21,2 triệu USD

3. Ant-Man - Disney-Marvel: 12,6 triệu USD

4. Minions - Universal: 12,2 triệu USD

5. Pixels - Sony: 10,4 triệu USD

6. Trainwreck - Universal: 9,7 triệu USD

7. Southpaw - Weinstein: 7,5 triệu USD

8. Paper Towns - 20th Century Fox: 4,6 triệu USD

9. Inside Out - Pixar: 4,5 triệu USD

10. Jurassic World - Universal: 3,8 triệu USD

Phiêu H+ (theo Deadline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa