Gợi ý phim chiếu rạp hay cuối tuần này

Gợi ý các phim chiếu rạp hay nên xem cuối tuần này

Gợi ý phim hay cho cuối tuần này (11-12/4/2015)

"Ant-Man" vượt mặt Minions dẫn đầu BXH phim ăn khách

Minions: Bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao thứ 2 lịch sử

Sau 3 ngày công chiếu, bom tấn Jurassic World lập kỷ lục doanh thu mới

1. Ant-Man (tựa Việt: Người Kiến)

Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Phiêu lưu

Định dạng: 2D, 3D, 4DX

Đối tượng: Tất cả các lứa tuổi

Ngày khởi chiếu: 24/7/2015

Lý do nên xem: Là bom tấn về siêu anh hùng mới của Marvel với thông điệp đơn giản “Bạn không cần phải là người vĩ đại mới trở thành anh hùng!”. Phim được giới phê bình đánh giá cao về mặt ý tưởng và nội dung khi thể hiện sự sáng tạo mới mẻ là kết hợp giữa thể loại siêu anh hùng và phim trộm cướp. Ant-man đã được khán giả đón nhận nhiệt tình khi công chiếu tại Mỹ vào ngày 17/7 vừa qua, lập tức chiếm ngôi quán quân ăn khách tại Bắc Mỹ ngay khi khởi chiếu và là sản phẩm thứ 12 của Marvel có doanh thu mở màn ăn khách nhất. 

Đặc biệt, phim là sản phẩm điện ảnh “trở lại” của nam diễn viên gạo cội Hollywood Michael Douglas sau nhiều năm nghỉ ngơi vì bệnh tật và tuổi tác. Ông đã xuất sắc khi thể hiện vai diễn tiến sỹ thiên tài Hank Pym -  người sáng chế ra bộ quần áo có thể giúp người mặc trở thành Ant-Man (Người Kiến) - vai diễn được coi là “cốt lõi” của mạch phim. Ngoài ra, việc lựa chọn tài tử Paul Rudd - nam diễn viên nổi tiếng với dòng phim tâm lý - hài cho vai chính Scott Lang/Ant-man đã mang đến màu sắc mới cho nhân vật anh hùng này. Vị anh hùng “Người Kiến” dưới sự thể hiện của Paul Rudd trở nên gần gũi hơn bao giờ hết: Đời thường, hài hước và mục đích trở thành anh hùng vô cùng đơn giản: Vì tình phụ tử. Nhờ đó, phim dễ dàng nhận được sự yêu thích của các fan hâm mộ điện ảnh.

Điểm trên IMDB: 8.0/10


2. Minions 

Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu, Hài

Định dạng: 2D, 3D, 4DX

Đối tượng: Tất cả các lứa tuổi

Lý do nên xem: Bộ phim hoạt hình ăn theo loạt phim ăn khách Despicable Me (tựa Việt: Kẻ cắp mặt trăng) đã nhận được sự trông chờ của các tín đồ phim hoạt hình từ những ngày mới công bố dự án. Đây cũng là 1 trong các “bom tấn” hoạt hình được trông đợi nhất của năm.

Với Minions, phim đưa khán giả tìm hiểu nguồn gốc của đội quân tí hon màu vàng hậu đậu, dễ thương - những sinh vật từ thuở hồng hoang vẫn luôn ước mơ tìm kiếm và mong được phục vụ chủ nhân là những đại ác nhân mà chúng ngưỡng mộ.

Phim đã được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/7 và ngay lập tức trở thành bộ phim "hút" khách nhất. Nếu chưa thưởng thức Minions, bạn còn chần chờ gì nữa mà không ra rạp để không bỏ lỡ bộ phim “đình đám” hiện đang “gây bão” trên toàn thế giới này.


3. Ted 2

Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Hài hước

Định dạng: 2D

Đối tượng: Cấm trẻ em dưới 16 tuổi

Lý do nên xem: Là phần 2 của bộ phim về chú “Gấu bựa” Ted từng phát hành năm 2012. Bộ phim tiếp tục về câu chuyện hành trình đòi quyền công dân của gấu Ted với lối kể chuyện hài hước đảm bảo sẽ là “món ăn tinh thần” thú vị giúp bạn xả stress cuối tuần nhờ những tràng cười hả hê. Phim cũng liên tục nằm trong Top 10 bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần tại Mỹ từ khi công chiếu vào ngày 26/6.

Điểm cộng của phim là ngoài nam diễn viên chính Mark Wahlberg tiếp tục xuất hiện trong phần 2 bên chú gấu Ted (do đạo diễn kiêm diễn viên hài nổi tiếng Seth MacFarlane lồng tiếng), Ted 2 bổ sung thêm mỹ nhân xinh đẹp Amanda Seyfried - uen thuộc với khán giả Việt qua các phim như Dear John, Mamma Mia, Letters to Juliet ,… trong vai nữ luật sư Samantha Leslie Jackson.

Điểm trên IMDB: 6.7/10

Ted 2 có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried 

 


4. Monster Hunt - Truy lung quái yêu

 Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Hài hước, Hoạt hình

Định dạng: 2D

Đối tượng: Tất cả các lứa tuổi

Lý do nên xem: Là bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại do Trung Quốc sản xuất. Đây là bộ phim cực đáng yêu nhờ sự kết hợp giữa yếu tố hoạt hình dễ thương, đặc biệt là nhân vật chính quái nhi củ cải - tiểu yêu quái Hồ Ba - cùng sự tham gia của dàn diễn viên thuộc hàng mỹ nam và mỹ nữ của làng giải trí xứ Trung, như các nam diễn viên Chung Hán Lương và Tỉnh Bách Nhiên, nữ diễn viên Thang Duy, Bạch Bách Hà và Diêu Thần.

Ngoài tạo hình “siêu yêu” của tiểu yêu quái Hồ Ba đã gây “sốt” với người hâm mộ từ khi đang trong quá trình chế tác, thế giới yêu ma trong Truy lung quái yêu còn được đạo diễn thể hiện hết sức phong phú và huyền ảo. Kỹ xảo đẹp mắt cũng là điểm cộng đáng kể dành cho bộ phim được làm 100% tại Trung Quốc này.

Điểm trên IMDB: 6.8/10

Ngoài danh sách phim kể trên, một số "bom tấn" như Jurassic World - Thế giới Khủng Long, Terminator: Genisys - Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys hay bộ phim điện ảnh mới nhất của Triệu Vy - Khuấy đảo Hollywood là những phim bạn không nên bỏ lỡ vẫn đang được trình chiếu tại một số cụm rạp.


Link H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa