Đình Trọng bất ngờ bị loại khỏi danh sách đấu Trung Quốc

Đình Trọng không có tên trong dach sách thi đấu với ĐT Trung Quốc

Đấu Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có 3 điểm đầu tay

Văn Thanh, Văn Đức trở lại, ĐT Việt Nam tăng tốc

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tại UAE, tin không vui về Văn Thanh

ĐT Việt Nam đón tin vui trước ngày lên đường sang UAE

Để chuẩn bị cho trận chiến quan trọng này, HLV Park Hang-seo đã mang tới UAE 27 cầu thủ. Theo quy định, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trong một trận đấu vòng loại World Cup 2022 nên ông buộc phải loại bớt tới 4 cái tên.

Bất ngờ lớn như đã nói là việc thầy Park loại trung vệ Trần Đình Trọng khỏi danh sách trận đấu Trung Quốc. Ai cũng biết Đình Trọng được ông ưu ái và tin tưởng như thế nào. Thế nên như ở trận ra quân tại vòng loại thứ 3, dù Trọng “ỉn” chưa hoàn toàn đạt đến trạng thái tốt nhất sau khi bình phục chấn thương nhưng lại vẫn được ông tung sân ở cuối trận.

Đình Trọng được ví là chuyên gia săn Tây bởi dù có thể hình không thật lý tưởng nhưng anh lại có lối chơi cực kỳ thông minh, chắc chắn, bọc lót và băng cắt rất tốt. Khả năng đeo bám và tiểu xảo của trung vệ đang chơi cho Hà Nội này cũng là rất ổn.

Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tập bình thường trở lại trước ngày ĐT Việt Nam lên đường sang UAE và tập tốt ở những ngày gần đây. Thế nhưng có vẻ như HLV Park Hang-seo lại không muốn mạo hiểm với chấn thương của anh thêm một lần nữa nên đã quyết định gạch tên ở phút cuối.

Đình Trọng có thể vẫn cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Oman

Về cơ bản thì quyết định này của thầy Park cũng không quá đáng lo ngại với ĐT Việt Nam bởi lẽ danh sách hiện vẫn có đủ những trung vệ tốt nhất hiện tại như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, sao trẻ đang lên Thanh Bình. Đó là chưa kể Hồ Tấn Tài cũng sẵn sàng đá trung vệ khi cần.

Việc không góp mặt ở trận này với Đình Trọng có thể là điều đáng tiếc nhưng cũng sẽ là cơ hội tốt để anh có thêm thời gian nghỉ cho đầu gối hoàn toàn ổn và lấy lại thể trạng tốt nhất hướng tới trận gặp Oman.

Cùng phải ngồi ngoài với Đình Trọng còn có 3 cái tên khác gồm tiền đạo Hà Đức Chinh, hậu vệ Lê Văn Xuân và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Không bất ngờ về điều này vì về cơ bản họ không có cơ hội cạnh tranh với các đồng đội ở cùng ví trí.

Theo lịch, trận Trung Quốc - Việt Nam diễn ra lúc 0h ngày 8/10 tại UAE.

DANH SÁCH ĐT VIỆT NAM

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe