Cảm xúc trận Myanmar – Việt Nam 20/11/2018

Việt Nam và Myanmar đều đã giành vé sớm vào bán kết (Ảnh: Thể thao 247)

Video: Thực phẩm giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa da khô hiệu quả!

4 thực phẩm giúp hạ đường huyết cho người bệnh đái tháo đường

Nắm vững 3 nguyên tắc đơn giản này giúp bạn tăng cơ tốt hơn

Trà matcha tốt cho sức khỏe như thế nào?

Trong trận này, Việt Nam chỉ có 2.400 vé vào sân xem trận đấu. Việt Nam chỉ cần một trận hòa là có lợi thế hơn vì trận cuối chỉ gặp Campuchia, còn Myanmar phải gặp Malaysia, đội được nghỉ 1 tuần và tiếp Myanmar trên sân nhà.
Hiệp 1 diễn ra không bàn thắng. Myanmar tỏ ra nóng vội hơn, chơi hai biên là chính. Việt Nam có nhiều cú sút về khung thành đối phương và được hưởng phạt góc nhiều hơn.
Hiệp 2, Trọng Hoàng, Hùng Dũng vào thay Văn Quyết, Xuân Trường. Hai cầu thủ mới vào sân hứa hẹn lối đá của Việt Nam sẽ an toàn nhưng cũng sẽ nguy hiểm hơn với các pha lên bóng dọc biên của Trọng Hoàng. Thủ môn của hai đội đều xuất sắc. Myanmar chuyển tập trung vào trung lộ bằng các đường chuyển dai và bổng. Văn Lâm đã chịu khó dâng cao, bắt gọn những đường bóng bổng của đội bạn. Phút 77, sau một pha tấn công áp sát khung thành của Việt Nam, hai cầu thủ của Myanmar bị chuột rút ngay sau khi Văn Toàn sút tung lưới đội bạn nhưng trọng tài biên người Thái Lan căng cờ bắt việt vị... chậm. Các tiền đạo của ta có nhiều cú sút trực diện hơn nhưng toàn trúng người thủ môn. Văn Đức có một cú sút dội xà ngang và Công Phượng, Văn Hậu bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài chính không cho hưởng phạt đền. Văn Lâm vẫn là cầu thủ chơi chắc chắn nhất, làm nản lòng đối phương. Sau 3 trận, Văn Lâm vẫn giữ sạch lưới nhà. Kết quả cuối cùng là 0-0.
Thế mới có thơ rằng:
Hai đội đôi công kể cũng hay
Việt Nam trận này chẳng bầy hầy
Sẵn sàng áp sát không nhân nhượng
Chủ động thọc sâu với tất tay 
Hàng thủ kiên cường thôi giải thích
Tuyến công xuất sắc chẳng trình bày
Trận hòa sân khách là như ý
Cảm giác yên tâm đến thật đầy
Chỉ Thiên H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe