Hoa hậu Ngọc Hân khen nức nở đồng phục mới của Vietnam Airlines

Đồng phục tiếp viên nữ khoang hạng thường (trái) và hạng thương gia (phải) ra mắt từ ngày 3/3 của Vietnam Airlines

Hành khách bất tỉnh trên máy bay của hãng Vietnam Airlines

Hành khách Vietnam Airlines “tố” bị bẻ khóa vali

Phi công Vietnam Airlines: Nhầm mã khẩn nguy với mã khủng bố?

Vì sao hàng loạt phi công Vietnam Airlines xin nghỉ việc?

Bộ trang phục mới của nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines mới xuất hiện đã khiến dư luận bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, bộ áo dài của tiếp viên nữ quá xấu, xấu hơn bộ trang phục màu đỏ thắm cũ. Có người còn mạnh miệng rằng: “Trang phục mới mà nhìn vừa cũ vừa quê, không bằng một góc của bộ trang phục cũ”.

Đồng phục của phi công và nam tiếp viên là sơ mi trắng có hình tượng hoa sen. Đồng phục của nữ tiếp viên có 2 loại, với tiếp viên phục vụ ở khoang hạng thương gia (hạng C) là áo dài màu vàng nhẹ, tiếp viên phục vụ ở khoang khách thường (hạng Y) là áo dài màu xanh lam.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng cùng quan điểm, khi cho rằng bộ trang phục mới này quá xấu, không thể tin nổi.

Thế nhưng, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân lại thấy bộ trang phục này thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang.

Ngọc Hân chia sẻ: “Trên phương diện là một nhà thiết kế thì Hân thấy đây thực sự là một cuộc cách mạng, vì trước nay chúng ta quen với áo dài may theo số đo tỉ mỉ, vậy mà nay bộ áo dài được may theo size trên dây chuyền công nghiệp thì Hân cho rằng đây là sự đột phá về công nghệ cho tà áo dài truyền thống”.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về trang phục mới của Vietnam Airlines (Ảnh: Facebook nhân vật)

Hơn nữa, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đánh giá cao ý nghĩa được truyền tải trong loại vải đùng để may trang phục mới. Trong đó đồng phục dành cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn – tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành, với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu – tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.

Đồng phục mới của tiếp viên nam và nữ ở khoang hạng thường (Ảnh: Zing.vn)

Được biết, với mục tiêu trở thành hãng hàng không 4 sao vào năm 2015, và là một trong những hàng hàng không thuộc hóm đứng đầu khu vực Đông Nam Á về chất lượng dịch vụ vào năm 2020, Vietnam Airlines liên tục có những thay đổi nhằm quảng bá hình ảnh, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế trong khu vực cũng như trên thế giới.

Từ mục tiêu này, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã xác định mức độ quan trọng và đầu tư làm mới thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu để phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh chung.

Bộ đồng phục cũ các nữ tiếp viên VNA đã mặc 17 năm qua. Ảnh: Alsimexco

Hình ảnh mới mẻ mà Vietnam Airlines “trình làng” là đồng phục mới của đội ngũ phi công, tiếp viên trên một số chuyến bay quốc tế từ ngày 3/3.

Vân Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội