Tại sao nên dùng nattokinase để phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não do cục máu đông?

Cục máu đông là tác nhân cơ bản gây đột quỵ

Di chứng mờ mắt sau đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả

Nữ sinh lớp 12 xuất huyết não sau khi đi học về

Cách phòng tránh đột quỵ trong mùa nắng nóng

Tiền đái tháo đường cũng có thể làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ

Cục máu đông - Tác nhân chủ yếu gây đột quỵ não
Đột quỵ não là tình trạng một vùng não bị tổn thương do thiếu máu nuôi. Tình trạng này xảy ra khi mạch máu não bị tắc hoặc vỡ, trong đó hơn 80% là tắc mạch máu não do cục máu đông. 
Cục máu đông hình thành khi fibrin (sợi huyết) kết hợp với tiểu cầu và có thể là mảng bám từ động mạch bị xơ vữa tạo thành. Chúng theo dòng máu di chuyển khắp cơ thể và đi lên não. Đến vị trí mạch máu hẹp, cục máu đông kẹt lại, làm tắc mạch, ngăn cản máu lên não sẽ khiến vùng não bị thiếu oxy dần hoại tử, mất khả năng kiểm soát cơ thể, gây ra các di chứng như: Liệt nửa người, méo miệng, sụp mí mắt… Nếu không được cấp cứu kịp thời, người bệnh có thể tử vong.
Phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não hiệu quả nhờ sản phẩm chứa enzyme nattokinase
Điều cốt lõi trong phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não là làm tan cục máu đông. Các phương pháp hiện nay chủ yếu là dùng thuốc hoặc phẫu thuật. Tuy nhiên, dùng thuốc có nhiều tác dụng phụ còn phẫu thuật lại tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.
Để hạn chế những nguy cơ này, đồng thời “đối phó” với bệnh đột quỵ não một cách tích cực nhất, các chuyên gia khuyên người có nguy cơ đột quỵ phải xây dựng lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm chứa enzyme nattokinase để làm tan cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu lên não.
Nattokinase là một enzyme được tách chiết từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của người dân Nhật Bản. Enzyme này có khả năng phân hủy fibrin, giúp ngăn ngừa và phá tan cục máu đông theo 2 cách: Một là nó trực tiếp phá hủy fibrin và hai là nattokinase gián tiếp kích thích các yếu tố khác trong cơ thể tăng cường sản sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể có khả năng phân hủy fibrin), từ đó làm tan cục máu đông, giúp phòng ngừa đột quỵ.
Không những thế, nattokinase còn có tác dụng làm giảm độ nhớt máu và độ dính của tiểu cầu, từ đó giúp hạ huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu lên não, cải thiện chức năng não, do vậy cải thiện di chứng của đột quỵ não như: Liệt nửa người, méo miệng, đau đầu, chóng mặt, hay quên, mờ mắt, khó ăn uống... rất hiệu quả.
Nattokinase giúp làm tan cục máu đông, phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não hiệu quả
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm chứa enzyme nattokinase được quảng cáo với công dụng làm tan cục máu đông, phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não. Trong bối cảnh đó, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đầu tiên trên thị trường có chứa nattokinase ra đời vào năm 2006, được giới thiệu tại những hội thảo chuyên ngành và đã chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh… Nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (2008) cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm này cải thiện di chứng của đột quỵ ở mức tốt và khá cao gấp 3 lần nhóm không sử dụng, đặc biệt là không có tác dụng phụ.
Tác dụng cải thiện đột quỵ của sản phẩm có thành phần chính là enzyme nattokinase đã được PUBMED - trang cơ sở dữ liệu về nghiên cứu y học hàng đầu thế giới công nhận.
Đột quỵ não với những di chứng nặng nề có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của người bệnh theo hướng tiêu cực, khiến họ cảm thấy mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Để xua tan nỗi lo đột quỵ não, hãy xây dựng lối sống tích cực và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa enzyme nattokinase ngay từ hôm nay.
Mai Anh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thành phần: Mỗi viên nang chứa:
- Nattokinase 300FU
- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ.
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.
- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.
- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
Đối tượng sử dụng:
- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.
- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng.
- Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ rong kinh, người đang xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.
Để tri ân quý khách hàng, Nattospes triển khai chương trình ưu đãi như sau:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên, tương đương tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 12% chi phí so với chương trình mua 6 tặng 1.
Đặc biệt, Nattospes CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
SĐT: ĐT: 024 38461530 - 024.37367519
GPQC: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh