Dùng nước súc họng Nutridentiz thế nào cho hiệu quả?

Nước súc họng có thể dùng được cho cả trẻ em (ảnh minh họa)

Da tay bị khô và bong tróc do dùng nước rửa tay sát khuẩn quá nhiều

Trẻ 9 tuổi có nên dùng nước súc miệng?

Dùng nước súc miệng có ảnh hưởng đến nhạy cảm họng không?

Hôi miệng có nên dùng thuốc Bactefort?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa lây nhiễm cần chú trọng hơn bao giờ hết, trong đó giữ sạch miệng, họng là điều vô cùng cần thiết.
Dung dịch nha khoa Nutridentiz là sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định hiệu quả giúp làm sạch cổ họng, răng miệng tốt, nhờ đó ngăn chặn nguy cơ vi khuẩn, virus xâm nhập vào đường hô hấp dưới và gây bệnh. Có được tác dụng này là nhờ sự kết hợp của các dược liệu quý sau đây:
- Sáp ong là thành phần chủ đạo của sản phẩm, không chỉ giúp nuôi dưỡng niêm mạc miệng ngày càng chắc khỏe, với các vitamin và khoáng chất quan trọng, mà còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm sưng viêm, nhờ đó bảo vệ nướu, lợi, loại bỏ các tác nhân gây hại tồn tại trong khoang miệng, bao gồm cả virus gây viêm phổi cấp. Hơn nữa, thành phần sáp ong còn được chiết xuất trong cồn - đây cũng là một chất sát khuẩn tốt nên giúp tăng cường làm sạch miệng, họng hữu hiệu. 
- Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp với các thảo dược quý khác như: Vỏ chay, cùi quả cau, lá trầu không sẽ giúp nâng cao tác dụng làm sạch niêm mạc miệng, kháng khuẩn, đồng thời giảm đau, giảm viêm, làm săn chắc nướu, lợi. 
Nhờ vậy, Nutridentiz là một giải pháp vô cùng an toàn và có hiệu quả vượt trội trong phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh trong mùa dịch hiện nay. Để giúp làm sạch miệng, họng tốt nhất, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây: Lấy một lượng dung dịch thích hợp, súc liên tục trong 30 giây hoặc lâu hơn, sau đó nhổ bỏ, không cần tráng miệng bằng nước lọc. Bạn nên thực hiện đều đặn nhiều lần mỗi ngày, khi có viêm nhiễm trong miệng, họng thì có thể tăng số lần sử dụng lên. 
Ngoài ra, hiện nay, dung dịch nha khoa Nutridentiz được phân phối trên toàn quốc, đồng thời được hỗ trợ giao hàng tận nhà. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau:
Cách 1: Truy cập vào website chính thức của sản phẩm (http://nutridentiz.vn)
Cách 2: Gọi điện tới tổng đài miễn cước 18006103 để được tư vấn và đặt hàng.
Cách 3: Nhắn tin tên, số điện thoại và số lượng sản phẩm muốn mua qua fanpage https://www.facebook.com/rangkhoe.dadep.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp giải đáp thắc mắc cho bạn. 
Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Đặng Thùy

Gợi ý sản phẩm: Dung dịch nha khoa Ntridentiz - Giúp lợi chắc, răng bền
Thành phần: Dịch chiết sáp ong trong cồn, Dịch chiết xuất vỏ chay, Dịch chiết xuất cùi quả cau, Dịch chiết xuất lá trầu không, hương liệu
Công dụng: Nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng...; Giúp làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sự hình thàng mảng bám trên răng.
Số công bố: 1163/16/CBMP-HN ngày 12/7/2016
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi