Dùng nước súc miệng có ảnh hưởng đến nhạy cảm họng không?

Vệ sinh răng miệng đúng cách hàng ngày giúp cải thiện tình trạng hơi thở có mùi (ảnh minh họa)

Hôi miệng có nên dùng thuốc Bactefort?

Dùng nước súc miệng có hết mùi hành tỏi?

Niềng răng nên dùng loại nước súc miệng nào?

Dùng nước súc miệng thường xuyên có hại cho sức khỏe không?

Trả lời:
Chào bạn!
Nhạy cảm vùng họng cũng có thể là nguyên nhân khiến hơi thở có mùi. Bởi vùng họng nhạy cảm, yếu sẽ khiến các vi khuẩn dễ sinh sôi và hoạt động mạnh mẽ hơn. Vì vậy, vệ sinh răng miệng đúng cách hàng ngày được các nha sĩ khuyến cáo nên thực hiện một cách nghiêm túc và đầy đủ. 
Trong 3 bước vệ sinh răng miệng thì bước đóng vai trò quyết định giúp “đẩy lùi” hôi miệng đó là sử dụng dung dịch nha khoa súc miệng. Và một sản phẩm toàn diện trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, đẩy lùi chứng hôi miệng đang được nhiều nha sĩ đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là dung dịch nha khoa Nutridentiz. sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không giúp tăng cường dinh dưỡng cho nướu/ lợi,  giúp cải thiện chứng hôi miệng hiệu quả. 
Bạn lo lắng khi bố bạn dùng nước súc miệng sẽ ảnh hưởng đến nhạy cảm họng vì nước súc miệng thường cay nóng, dễ gây kích thích họng, điều này là có cơ sở. Bởi nước súc miệng thông thường chỉ chủ yếu tẩy sạch răng, làm bong các mảng bám trên răng và có thể gây mất nước, làm khô miệng. Trong khi đó, các sản phẩm này lại không có tác dụng tăng cường dinh dưỡng cho lợi. Tuy nhiên, với dung dịch nha khoa Nutridentiz thì bố bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bởi các thành phần trong sản phẩm này đều có nguồn gốc từ tự nhiên, rất an toàn, không gây kích ứng họng như các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp hóa học khác. Nutridentiz giúp nuôi dưỡng nướu từ sâu bên trong, giúp nướu và răng luôn chắc khỏe, từ đó, ngăn chặn và làm giảm mùi hôi miệng hiệu quả. Đồng thời sự kết hợp giữa dịch chiết sáp ong trong cồn và dịch chiết vỏ chay, cùi quả cau, lá trầu không đều có tác dụng sát khuẩn, chống viêm loét, cầm máu, giảm sưng, làm các vết thương trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả, rất thích hợp với trường hợp của bố bạn.
Chúc bố bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Gợi ý sản phẩm: Dung dịch nha khoa Ntridentiz - Giúp lợi chắc, răng bền
Thành phần: Dịch chiết sáp ong trong cồn, Dịch chiết xuất vỏ chay, Dịch chiết xuất cùi quả cau, Dịch chiết xuất lá trầu không, hương liệu
Công dụng: Nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng...; Giúp làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sự hình thàng mảng bám trên răng.
Số công bố: 1163/16/CBMP-HN ngày 12/7/2016
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi