Dùng nước súc miệng có hết mùi hành tỏi?

Sử dụng các loại nước súc miệng có nguồn gốc thảo dược giúp giảm bớt mùi khó chịu sau khi ăn hành tỏi phi (ảnh minh họa)

Niềng răng nên dùng loại nước súc miệng nào?

Chỉ dẫn nhanh súc miệng với dầu để bảo vệ răng chắc khỏe

Nước súc miệng: Yếu tố không ngờ gây đái tháo đường type 2

Làm sao để hết cháy máu chân răng ở trẻ nhỏ?

Trả lời: 
Chào bạn! 
Hành, tỏi là những nguyên liệu chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, góp phần làm tăng hương vị các món ăn. Tuy nhiên, tình trạng hôi miệng sau ăn hành, tỏi lại khiến nhiều người cảm thấy phiền toái, bởi dù đã cố gắng thử nhiều cách để khắc phục nhưng hơi thở khó chịu vẫn còn. Cách khử mùi hôi sau khi ăn hành tỏi phi dễ dàng nhất đó chính là súc miệng bằng nước muối loãng. Bạn hãy pha một muỗng cà phê muối với một ly nước. Súc miệng bằng nước muối giúp khử rất nhanh mùi hôi khó chịu do tỏi gây ra. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời. Bởi không lâu sau đó, mùi hành tỏi sẽ xuất hiện trở lại khiến bạn cảm thấy khó chịu. 
Một lựa chọn khác để nhanh chóng đánh bay mùi hôi khó chịu sau ăn hành tỏi phi là sử dụng dung dịch nha khoa  nguồn gốc từ thảo dược như dung dịch nha khoa Nutridentiz. Sản phẩm này có tác dụng vượt trội hơn các loại nước súc miệng đơn thuần, được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc cải thiện tình trạng hôi miệng. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp trị hôi miệng sau ăn hành tỏi một cách toàn diện:
- Dịch chiết sáp ong và dịch chiết lá trầu không chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cho răng miệng như: Acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào nướu nên giúp tăng cường dinh dưỡng nướu, góp phần giúp răng chắc khỏe, ức chế sự phát triển của vi khuẩn ở miệng, sát trùng, giảm mùi hôi miệng.
- Sáp ong, dịch chiết vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, trầu không có tác dụng sát khuẩn mạnh, giúp bảo vệ tế bào nướu, giảm mùi hôi miệng.
Sản phẩm được bào chế với công nghệ hiện đại giúp khả năng thẩm thấu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, dạng dùng đơn giản, dễ sử dụng. Nên súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz sau mỗi lần ăn hành tỏi và ngậm trong miệng tối thiểu 30 giây để nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu, bạn nhé!
Chúc bạn có một hơi thở thơm tho!
Dược sỹ Nguyễn Hà
Gợi ý sản phẩm: Dung dịch nha khoa Ntridentiz - Giúp lợi chắc, răng bền
Thành phần: Dịch chiết sáp ong trong cồn, Dịch chiết xuất vỏ chay, Dịch chiết xuất cùi quả cau, Dịch chiết xuất lá trầu không, hương liệu
Công dụng: Nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng...; Giúp làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sự hình thàng mảng bám trên răng.
Số công bố: 1163/16/CBMP-HN ngày 12/7/2016
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Răng hàm mặt