Lười sex dễ mắc bệnh gì?

Lười quan hệ tình dục có thể làm tăng nguy cơ dẫn tới một số vấn đề sức khỏe

Chạy bộ tốt cho đời sống tình dục như thế nào?

Thiếu calci ảnh hưởng đến tình dục như thế nào?

Quý ông ăn gì để giúp "cậu nhỏ" khỏe mạnh hơn?

Bổ sung vi chất nào giúp tăng lực cho chuyện yêu?

Bạn dễ bị cảm cúm, cảm lạnh hơn

Nghiên cứu của Đại học Wilkes-Barre ở Pennsylvania (Hoa Kỳ) cho thấy, những người thường xuyên quan hệ tình dục ít nhất 1 - 2 lần/tuần có thể giúp làm tăng tới 30% immunoglobulin A (IgA) - một kháng thể đóng vai trò quan trọng trong chức năng miễn dịch ở màng nhầy, so với những người ít quan hệ tình dục.

Vì vậy, lười quan hệ tình dục cũng đồng nghĩa với việc bạn có nguy cơ có hệ miễn dịch suy yếu và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng như: Cảm cúm và cảm lạnh.

Bạn có thể cảm thấy lo lắng hơn

Sex có thể giúp cơ thể giải tỏa stress và thư giãn hơn. Các nhà khoa học Scotland đã phát hiện ra rằng, những người không quan hệ tình dục thường gặp khó khăn nhiều hơn trong việc đối phó với các tình huống căng thẳng so với những người có quan hệ ít nhất 1 lần/tuần.

Họ giải thích rằng, việc đạt cực khoái trong tình dục có thể kích thích cơ thể sản sinh ra các hormone như: Endorphin và oxytoxin có tác dụng cải thiện tâm trạng và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Nghiên cứu của Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ phát hiện ra rằng, những người đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể giúp làm giảm tới 20% nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học cho biết, việc xuất tinh có thể giúp loại bỏ các chất có hại tiềm ẩn trong tuyến tiền liệt.

Để tăng cường ham muốn và cải thiện chức năng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone.

Tuy nhiên, có một điều đáng ngạc nhiên là, nghiên cứu cũng cho thấy, nam giới thủ dâm trong suốt những năm 20, 30 và 40 tuổi lại làm tăng nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.

Làm trầm trọng thêm tình trạng rối loạn cương dương

Nam giới quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ cho thấy, quan hệ tình dục cũng giống như một quá trình tập luyện, giúp làm tăng khả năng chịu đựng của các cơ dương vật và cải thiện chức năng cương dương.

Quang Tuấn H+ (Theo Blackdoctor)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn