Đường huyết 6,3mmol/L có phải bệnh đái tháo đường không?

Bạn cần kiểm soát tốt đường huyết để phòng nguy cơ mắc đái tháo đường type 2

Ngủ dậy bị đắng rát cổ họng, có phải do tăng đường huyết?

HbA1c 8,6% nhưng chưa uống thuốc có được không?

Thuốc Nam trị đái tháo đường: 5 dược liệu tiêu biểu

HbA1c 8% có nên dùng TPBVSK Glutex không?

Trả lời:

Chào bạn!

Người bệnh được xác định là mắc đái tháo đường sẽ có chỉ số đường huyết lúc đói trên 7mmol/L, đường huyết sau thực hiện nghiệm pháp dung nạp 75gr glucose là trên 11mmol/L, hoặc chỉ số HbA1C trên 6,5%.

 

Theo như các con số bạn chia sẻ, chỉ số đường huyết 6,3mmol/L hiện tại chưa đủ tiêu chuẩn để chẩn đoán bạn đã mắc bệnh đái tháo đường. Hiện tại, bạn đang ở giai đoạn tiền đái tháo đường - giai đoạn trung gian giữa người bình thường và người mắc bệnh đái tháo đường type 2.

Trong giai đoạn này, mặc dù chưa phải dùng thuốc điều trị nhưng bạn cần thay đổi chế độ ăn uống, vận động, kết hợp với lối sống khoa học để kiểm soát đường huyết ở mức bình thường. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm thảo được để hỗ trợ kiểm soát đường huyết tốt hơn, hạn chế nguy cơ tiến triển thành bệnh đái tháo đường type 2.

Có rất nhiều thảo dược tốt cho đường huyết, tuy nhiên, trong giai đoạn tiền đái tháo đường, các chuyên gia khuyến nghị nên dùng lá xoài, lá neem, quế chi, mướp đắng, hoàng bá… Nghiên cứu chỉ ra các thảo dược này khi phối hợp với nhau sẽ giúp hỗ trợ cân bằng đường huyết, đặc biệt đối với người bệnh trong giai đoạn tiền đái tháo đường hoặc người mới mắc bệnh đái tháo đường type 2.

Hy vọng với những tư vấn trên, bạn có thể sớm lấy lại sức khỏe một cách tốt nhất.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

 

TPBVSK Glutex - Hỗ trợ chuyển hóa đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết

Việc ổn định đường huyết có vai trò quan trọng trong điều trị đái tháo đường. Thế nhưng, nhiều rào cản trong ăn uống, vận động, dùng thuốc khiến đường huyết khó kiểm soát, đặc biệt là ở người mới mắc bệnh.

TPBVSK Glutex với các thành phần chính từ lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng, là giải pháp hỗ trợ chuyển hóa đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết cho người bệnh đái tháo đường.

Glutex

Tìm hiểu thêm về TPBVSK Glutex trong bài viết: TPBVSK Glutex: Công dụng, thành phần, cách dùng, giá bán

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Glutex ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị