FDA Mỹ chấp thuận loại gel trị rối loạn cương dương đầu tiên

Thêm một sản phẩm mới trị rối loạn cương dương được cấp phép tại Mỹ

Làm sao ngừa rối loạn cương dương ở nam giới mắc đái tháo đường?

Những sự thật bạn cần biết về chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng đến chuyện tình dục

Cải thiện rối loạn cương dương không dùng thuốc

Theo các chuyên gia hãng dược Futura Medical (Anh), Eroxon, một loại gel bôi ngoài da đầu tiên để điều trị rối loạn cương dương đã được FDA chấp thuận cho tiếp thị không cần kê đơn ở Mỹ.

 

Eroxon chứa các dung môi sẽ bay hơi khi thoa lên quy đầu, phần đầu của dương vật. Các dung môi này tạo ra hiệu ứng làm mát và sau đó làm nóng nhanh chóng, kích thích các dây thần kinh rất nhạy cảm của dương vật, giúp nam giới duy trì và đạt được sự cương cứng khi quan hệ tình dục.

Futura Medical tuyên bố, Eroxon có thể giúp người dùng cương cứng trong vòng 10 phút sau khi bôi vào đầu dương vật, đạt tỷ lệ thành công 65%.

Chưa xác định thời gian chính xác Eroxon sẽ có mặt tại Mỹ nhưng hiện tại loại gel trị rối loạn cương dương này đã được bán tại Bỉ và Anh. Tại Anh, một hộp Eroxon bốn gói có giá khoảng 31,22 USD (khoảng hơn 720.000 đồng).

Theo người phát ngôn của hãng dược Futura Medical: "Chúng tôi chưa có chi tiết giá cụ thể vì giá cuối cùng sẽ được xác định bởi đối tác ra mắt Eroxon tại Mỹ. Thời điểm Eroxon sẽ có mặt trên các kệ hàng ở Mỹ cũng phụ thuộc vào đối tác đó, nhưng một số nhà phân tích tài chính dự đoán rằng sản phẩm có thể ra mắt vào năm 2025".

Theo Harvard Health, rối loạn cương dương ảnh hưởng đến 30 triệu đàn ông Mỹ, trong đó ghi nhận tình trạng này ảnh hưởng đến 1% nam giới ở độ tuổi 40, 17% nam giới ở độ tuổi 60 và gần 50% nam giới từ 75 tuổi trở lên. Nhiều yếu tố có thể góp phần gây rối loạn cương dương bao gồm: Một số bệnh lý như đái tháo đường type 2; Thuốc chống trầm cảm; Các yếu tố tâm lý như lo lắng: Thường xuyên hút thuốc; Uống quá nhiều rượu; Sử dụng ma túy và béo phì.

Theo New York Post, viagra là một trong những loại thuốc được kê toa phổ biến nhất để điều trị rối loạn cương dương, tuy nhiên, thường mất 30 đến 60 phút để phát huy tác dụng.

Lê Tuyết (Theo New York Post, CNN)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn