“Fighting Measles - Chung tay đẩy lùi bệnh sởi"


Elite Fitness trao tặng hơn 2.000 liều vaccine sởi cho UNICEF

Chương trình được tổ chức vào tối 15/5, tại Hà Nội với thông điệp “Fighting Measles - Chung tay đẩy lùi bệnh sởi".Với tinh thần "tương thân tương ái" hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau lúc khó khăn hoạn nạn, Elite Fitness đã cùng với các đối tác, cán bộ CNV và hội viên của Elite Fitness chung tay cùng nhau phát động quyên góp ủng hộ, chia sẻ một phần nhỏ bé, cùng nhau giúp đỡ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình để chữa trị cũng như đẩy lùi căn bệnh sởi.

Theo thống kê tại các bệnh viện đã có 36.000 bệnh nhân sởi với hơn 299 ca tử vong, nhiều gia đình với hoàn cảnh khó khăn đang chật vật khi con em mình mắc bệnh.Trước thực trạng về nạn dịch sởi đang ảnh hưởng trực tiếp trên cả nước, đặc biệt đối với các em nhỏ, tình trạng hạn chế về cơ sở vật chất, máy móc, chi phí để phòng chống, chữa trị và đẩy lùi bệnh sởi đã không chỉ là vấn đề của các bệnh viện mà là trách nhiệm của toàn xã hội.


Trao tặng hơn 1.000 suất ăn đến bệnh nhân sởi điều trị tại Bệnh viện Nhi TƯ

Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Elite Fitness cho biết: “Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được quy đổi thành hơn 2.000 liều vaccines sởi, cũng như hơn 1000 suất ăn tới các bệnh nhân sởi cùng gia đình. Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ của tất cả các anh/chị đối tác, cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ các bệnh nhân sởi, góp phần xoa dịu nỗi đau mà các em nhỏ phải chịu đựng và cũng để chúng ta có một đêm nghệ thuật với ý nghĩa từ thiện thành công, có tiếng vang trong cộng đồng, tạo tiền đề cho các hoạt động từ thiện hiệu quả hơn nữa sau này.

Theo Th.S Dương Thị Minh Thu, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi TƯ: “Đây là một chương trình đầy nhân văn và ý nghĩa với mục đích quyên góp những tấm lòng hảo tâm từ các thành viên và đối tác của Elite Fitness để ủng hộ những bữa ăn miễn phí cho các bệnh nhi mắc sởi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TƯ. Hoạt động này đã góp phần động viên bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống. Và chúng tôi cũng mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ phía cộng đồng để cùng chung tay chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt Nam” .


Các sản phẩm nghệ thuật được bày bán tại chương trình để gây quỹ từ thiện

Đặc biệt, ngoài sự góp mặt tham gia biểu diễn, ủng hộ gây quỹ của các nghệ sĩ trong giới hoạt động nghệ thuật, chương trình cũng đã giới thiệu bộ sưu tập art dolls của chị Trần Thu Hằng. Và số tiền thu được từ việc bán các sản phẩm nghệ thuật này sẽ được trích một phần để gây quỹ từ thiện của chương trình.

Elite Fitness là một trong những trung tâm đầu tiên tại Hà Nội giới thiệu đến cộng đồng một loại hình phức hợp thể thao chất lượng cao, gồm tất cả các dịch vụ tiện ích đáp ứng cho mọi nhu cầu luyện tập của mọi người. Đến nay, Elite Fitness đã tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao thiết thực nhằm cải thiện thể lực, đặc biệt là sức bền và tầm vóc của người dân Việt Nam, hình thành phong trào chăm lo phát triển thể lực, sinh hoạt văn hóa, giải trí lành mạnh của toàn xã hội, giúp con người phát triển hài hòa về thể lực, trí lực, tâm lực.

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng