Chăm sóc toàn diện cho người bệnh ung thư và mạch máu

Đại diện GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Thực đơn tuần: Làm cánh gà sốt caramen, mỳ Ý sốt kem tôm đãi cả nhà

Phim chiếu rạp: Không thể bỏ lỡ bom tấn nổi bật "Oppenheimer"

Động tác giãn cơ, thả lỏng cổ vai gáy trước giờ ngủ

3 thực phẩm lên men tốt nhất cho đường ruột khỏe mạnh

5 thói quen hàng ngày giúp phụ nữ trẻ lâu

Thông tin trên được ông Sơn Phạm, Giám đốc Quốc gia của GE HealthCare Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard với công ty công nghệ y tế hàng đầu của Mỹ - GE HealthCare vào chiều 12/8. Hai bên sẽ hợp tác trong tầm soát, chẩn đoán sớm ung thư và các bệnh lý mạch máu cho người bệnh.

Theo ông Sơn Phạm, các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện của GE HealthCare sẽ giúp bác sĩ lâm sàng cải thiện tình trạng của bệnh nhân trong thời gian điều trị, cũng như cung cấp lộ trình đơn giản hóa, tối ưu hóa và cá nhân hóa trong suốt quá trình chẩn đoán và thăm khám bệnh. Sự hợp tác với Bernard Healthcare mở ra cơ hội rất lớn cho GE HealthCare trong việc hiện thực hóa những mục tiêu trên thông qua công nghệ và thiết bị tiên tiến, song song với phát triển các chương trình hợp tác giáo dục và đào tạo.

Với kết quả kiểm tra hình ảnh được xử lý, lưu trữ... các chuyên gia hình ảnh học, lâm sàng tại bất cứ điểm cầu nào trên thế giới đều có thể đọc được kết quả, tham gia hội chẩn, đưa ý kiến tham vấn.

Với kết quả kiểm tra hình ảnh được xử lý, lưu trữ... các chuyên gia hình ảnh học, lâm sàng tại bất cứ điểm cầu nào trên thế giới đều có thể đọc được kết quả, tham gia hội chẩn, đưa ý kiến tham vấn.

Bên cạnh đó, sự hợp tác là giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện của GE HealthCare, tập trung vào bệnh ung thư và mạch máu. Các thiết bị hiện đại như: MRI 1.5 Tesla Signal Creator cùng hệ thống CT-Scan, siêu âm, X-quang là những dòng máy mới nhất, đến từ GE (Mỹ) được tích hợp công nghệ số hóa, trí tuệ nhân tạo (AI). Đặc biệt, kết quả kiểm tra hình ảnh được xử lý, lưu trữ và dựng hình chuyên sâu (PACS) giúp các chuyên gia hình ảnh học, lâm sàng tại Mỹ, Nhật, Việt Nam hoặc tại bất cứ điểm cầu nào trên thế giới đều có thể đọc được kết quả, tham gia hội chẩn, đưa ý kiến tham vấn. Đây là giải pháp giúp chẩn đoán sớm, tối ưu hiệu quả chữa trị và cung cấp các giải pháp chăm sóc hậu chữa trị cho người bệnh.

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Bernard HealthCare chia sẻ: “Sự hợp tác này giúp chúng tôi kết nối chuyên môn với nhiều đơn vị y tế hàng đầu thế giới. Khách hàng và bệnh nhân sẽ nhận được chất lượng y tế toàn cầu ngay tại Việt Nam”.

Bernard là trung tâm y tế đang áp dụng mô hình Nigen Dock (của Nhật Bản) tại Việt Nam. Đây là mô hình tầm soát sức khỏe toàn diện được thiết kế nhằm xác định các nguy cơ bệnh tiềm ẩn trước khi cơ thể xuất hiện triệu chứng, đặc biệt bệnh ung thư và bệnh mạch máu. Giải pháp này giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại, phát hiện sớm các nguy cơ bệnh tiềm ẩn, từ đó đưa ra cảnh báo và dự đoán về tình trạng sức khỏe trong tương lai, hỗ trợ cho việc thiết lập các kế hoạch chăm sóc sức khỏe dài hạn.

Các thiết bị hiện đại được tích hợp công nghệ số hóa, trí tuệ nhân tạo ngay tại Trung tâm y khoa chuyên sâu Bernard

Các thiết bị hiện đại được tích hợp công nghệ số hóa, trí tuệ nhân tạo ngay tại Trung tâm y khoa chuyên sâu Bernard

Trong bối cảnh ngành y tế Việt Nam còn nhiều khó khăn, để chăm sóc sức khỏe cộng đồng được tốt hơn đòi hỏi phải có các biện pháp mang tính chủ động trong sàng lọc, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm. Đây được xem là mục tiêu nâng cao hiệu quả điều trị, giảm tỷ lệ tử vong và giảm chi phí chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Từ những thành công ban đầu của mô hình Ningen Dock, Hệ thống y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp cải tiến chất lượng và đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với GE HealthCare. Đây là công ty công nghệ y tế độc lập hàng đầu thế giới về công nghệ y khoa, dược phẩm, chẩn đoán bệnh, giải pháp tiên tiến kỹ thuật số.

Theo thỏa thuận hợp tác, Bernard sẽ trở thành nơi triển lãm, trưng bày và triển khai các công nghệ hàng đầu của GE HealthCare trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, bao gồm hệ thống lưu trữ, truyền tải và dựng hình y khoa (PACS), máy chụp cắt lớp (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI), thiết bị đo mật độ xương, máy chụp X-quang và máy siêu âm. 

 
Mộc Khuê
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn