Rời địa điểm thi đấu giải BĐ nữ VĐQG 2020 vì Covid-19

Giải BĐ nữ VĐQG 2020 sẽ phải chuyển từ TP.HCM về Bình Dương thi đấu vì lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19

Dịch COVID-19 có diễn biến mới, Thủ tướng ban hành Công điện khẩn

Bộ Y tế khuyến cáo thực hiện "5K" để phòng tránh Covid-19

Bộ Y tế ra công điện khẩn phòng chống dịch Covid-19

Giải BĐ nữ VĐQG khai mạc vào tháng 9/2020 và hiện đang thi đấu giai đoạn lượt về mùa giải 2020. Địa điểm thi đấu của giải như thường lệ vẫn là sân vận động Thống Nhất, Quận 10, TP.HCM.

Tuy nhiên VFF vừa buộc phải có công văn xin chuyển địa điểm sau khi TP.HCM phát hiện ra ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng cách đây 2 ngày. Đây là điều cần thiết khi hiện tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khó lường do bệnh nhân lây nhiêm được cho là đã di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

Theo đó, VFF đã gửi công văn nhờ CLB B.Bình Dương hỗ trợ để chuyển các trận còn lại của giải BĐ nữ VĐQG về sân Gò Đậu ở tỉnh Bình Dương để đảm bảo an toàn cho thành viên các đội bóng. Tối 2/12, BLĐ đội bóng đất Thủ cũng có thông báo hồi đáp đồng ý cho tổ chức 3 lượt đấu cuối cùng (lượt XII, XIII, XIV) của giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020 trên sân Gò Đậu.

Cũng trong ngày hôm qua, các đội bóng dự giải đều đã di chuyển hết về Bình Dương, đảm bảo ổn định nơi ăn ở cho cầu thủ và sẵn sàng thi đấu nốt các trận còn lại. Theo lịch, chiều thứ sáu (4/12) và thứ bảy (5/12), giải BĐ nữ VĐQG 2020 sẽ diễn ra 4 trận đấu tại vòng 12.

Tính đến hết vòng 11, TP.HCM I đang là đội dẫn đầu BXH với 31 điểm. Đứng kế tiếp là Hà Nội I với 29 điểm. Khoảng cách 2 điểm khiến cơ hội vô địch của cả hai vẫn là không thể nói trước. Trong khi đó, Hà Nội II gây thất vọng khi tụt xuống cuối BXH. Họ hiện xếp sau Sơn La do vẫn chưa có được chiến thắng nào và mới chỉ giành được có 2 điểm.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe