Giải mã hiện tượng kem sữa chua khuấy đảo giới học trò

Cơ hội nhận quà khuyến mãi từ Vinamilk "siêu cute" khi mua kem sữa chua

Teen phát sốt săn lùng dây đeo đa năng không mua được bằng tiền

Mẹ con mình cùng vào bếp: Làm kem sữa chua dưa hấu ngon mát tại nhà

Ba sai lầm không đáng có khi pha chế milkshake

Sữa organic Vinamilk có thực sự tốt đến thế?

Kem sữa chua có cái tên đáng yêu là Subo. Đây là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu quốc gia dẫn đầu về các sản phẩm sữa, sữa chua tại Việt Nam. Giá Subo rất hợp túi tiền học trò - chỉ có 3.000 đồng với 4 hương vị: Sữa chua thuần túy, Cam, Dâu và Vải để người dùng có thể lựa chọn tùy thích. 

Subo dạng ống, cầm rất vừa tay, ăn cũng vừa miệng. Chỉ việc xé đầu bao bì, đẩy lên từ từ để ăn. Vừa dễ thao tác, vừa không lo sữa chua chảy dính vào tay như kem que thông thường. 

Trên bao bì có in hình chú bò sữa Subo, in ấn màu sắc vui nhộn, sắc nét và ấn tượng. Chỉ cần xé một đường theo hướng dẫn để phần kem sữa chua lộ ra là có thể ngửi thấy vị sữa chua mát lạnh cùng mùi trái cây tỏa lên.

Kem sữa chua cứng, dẻo quánh, mịn mướt, chứ không sồn sột, toàn đá như các loại sữa chua đá thông thường khác. Kem sữa chua Subo tan đến đâu, mát lạnh đầu lưỡi đến đó với vị chua ngọt, béo thơm sữa, kèm vị trái cây nhiệt đới hấp dẫn.

Thêm một lý do khiến teen không thể bỏ qua kem sữa chua Subo trong tháng 9 này là ngoài việc được ăn ngon, các em còn được tặng phụ kiện độc đáo. Đó chính là dây đeo đa năng Subo - một phụ kiện cũng đang làm mưa làm gió trong giới học đường nhờ nội dung ngộ nghĩnh trên mặt dây cùng tính tiện lợi và có thể làm dây chuyền, móc khóa, phụ kiện cho balo, túi xách...

Dù bạn mũm mĩm, cận thị, mắt một mí, thậm chí là… nấm lùn đi chăng nữa thì cũng đừng tự ti mà hãy biến đó thành điểm mạnh của riêng mình. “Thấp thấp nhưng… đẳng cấp!”, “Kính cận tính cẩn thận”, “Mũm mĩm thường…bí hiểm”… và còn nhiều nhiều những dây đeo có nội dung lạc quan, nhí nhảnh như thế, tha hồ cho teen lựa chọn làm phụ kiện để tăng chỉ số tự tin cho mình.

Ngoài ra, 3 dây đeo đang làm giới học trò săn lùng điên đảo chính là những dây có nội dung vô cùng cá tính này: “Soái ca chính là ta”, “Đẹp trai lỗi tại ai”, “Xinh gái có gì sai trái”.

Kem sữa chua Subo - một sản phẩm của thương hiệu quốc gia Vinamilk, khi ra mắt thị trường vào tháng 4/2016 cũng đã “khuấy động” các căntin học đường và các điểm bán kem Vinamilk. Giá chỉ 3.000 đồng/cây, kem sữa chua Subo nhanh chóng trở thành món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích nhất của học trò cả nước.

Từ nay đến hết ngày 10/10/2016 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi), khi mua 10 cây kem sữa chua Subo, bạn sẽ đuợc tặng ngay 1 dây đeo đa năng cá tính. Hãy sưu tập trọn bộ 10 dây đeo độc đáo để khẳng định cá tính với bạn bè từng ngày!

Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk trên toàn quốc

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng