Ung thư biểu mô tế bào gan điều trị thế nào?

Ung thư biểu mô tế bào gan là bệnh lý ác tính thường gặp ở gan

Dùng TPCN Oncolysin có tác dụng thế nào với khối u?

Dùng TPCN Oncolysin có ngừa được u mỡ tái phát?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Điều trị u gan ác tính giai đoạn đầu thế nào?

Các yếu tố nguy cơ dẫn đến ung thư biểu mô tế bào gan

ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) là bệnh lý ác tính thường gặp nhất ở gan. Khác với ung thư gan thứ phát (di căn từ bộ phận khác sang gan), ung thư gan HCC xuất phát từ chính các tế bào gan, phổ biến hơn ở nam giới và nguy cơ cao với những người bị xơ gan.

Ung thư gan HCC thường gặp ở những đối tượng sau:

- Những người đã từng mắc viêm gan B hoặc chưa tiêm phòng viêm gan B có nguy cơ mắc ung thư gan HCC cũng cao hơn so với những người khác.

- Người bị viêm gan C mạn tính có nguy cơ cao phát triển ung thư gan.

- Phần lớn trường hợp mắc ung thư gan HCC có biểu hiện xơ gan, do vậy, đây cũng là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Người nghiện rượu bia dễ mắc các bệnh về gan, trong đó có ung thư gan HCC

- Ở người nghiện rượu, tế bào gan bị tàn phá nghiêm trọng, để lại hậu quả nặng nề cho toàn bộ cơ thể, làm tăng nguy cơ ung thư gan.

Ngoài ra, các yếu tố như di truyền, béo phì, tiếp xúc với chất hóa học độc hại cũng làm tăng nguy cơ ung thư HCC.

Biện pháp điều trị ung thư gan HCC hiện nay

Hiện nay, phẫu thuật là phương pháp chính trong điều trị ung thư biểu mô tế bào gan. Có 2 lựa chọn đó là phẫu thuật ghép gan và phẫu thuật cắt gan. Tùy tình trạng bệnh mà có lựa chọn phù hợp.

Phẫu thuật cắt gan

Phẫu thuật cắt gan chỉ định đối với khối u gan chưa xâm lấn các mạch máu lớn

Nếu bệnh nhân ung thư không có tiền sử xơ gan, phẫu thuật cắt gan là lựa chọn phổ biến mang lại kết quả cao và tỷ lệ tử vong thấp. Nếu người mắc ung thư gan HCC có tiền sử xơ gan, cần xác định kỹ các yếu tố sức khỏe để giảm thiểu nguy cơ thoái hoá chức năng gan sau khi mổ.

Phẫu thuật ghép gan

Ghép gan được chỉ định cho bệnh nhân giai đoạn đầu, phải đáp ứng một số điều kiện về sức khỏe và tình trạng khối u gan. Biện pháp này giúp ngăn chặn tế bào ung thư di căn và giảm nguy cơ phát triển tế bào ung thư mới.

Ghép gan là một cuộc đại phẫu với nhiều rủi ro. Đối với bệnh nhân chờ ghép gan, các biện pháp điều trị tại chỗ như hóa trị, xạ trị giúp ngăn ngừa tình trạng phát triển là rất cần thiết. Tuy nhiên, hóa trị, xạ trị cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như chóng mặt, loãng xương, rụng tóc, giảm chức năng thận…

Giải pháp thảo dược cho bệnh ung thư biểu mô tế bào gan

Trong quá trình điều trị ung thư gan HCC, người bệnh cần duy trì sức khỏe để kiểm soát khối u và hạn chế tác dụng phụ của phương pháp điều trị. Trong đó, xu hướng sử dụng thảo dược và các hợp chất thiên nhiên như Oncolysin (kẽm salicylate với methysulfonylmethane và sơn đậu căn) để hỗ trợ cải thiện ung thư gan ngày càng được mọi người ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả cao.

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên Truyền hình Quốc hội Việt Nam, PGS.TS.BS Đại tá Hồ Bá Do cho biết: “Hiện nay, kết hợp cả y học cổ truyền và y học hiện đại, các nhà khoa học đã nghiên cứu sâu những cây cỏ tác dụng đối với ung bướu. Như sơn đậu căn vị đắng, tính hàn, quy kinh phế, tâm, đại tràng đã được chiết xuất và nghiên cứu tại Trung Quốc chứng minh hoạt chất matrine và oxy matrine ức chế sự phân chia tế bào, trung hòa acid ngoại bào, tác động tới lưới ngoại bào ECM (tế bào ung thư phát triển tổ chức xơ sợi để bảo vệ, hóa chất khó tác động tới), thúc đẩy quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis. Nghiên cứu năm 2017 chứng minh hoạt chất của sơn đậu căn ức chế sự di căn của tế bào. MSM là hợp chất sinh học tự nhiên được nghiên cứu ở Thụy Sĩ (2014), Hoa Kỳ (2017) đã đánh giá tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, ức chế cảm ứng cytokin gây viêm. Theo nghiên cứu năm 2017, muối kẽm có tác dụng ức chế tế bào ung thư, chống oxy hóa, chống viêm”.

Không chỉ vậy, hợp chất này còn được kết hợp với các thành phần quý khác như cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao lá đu đủ.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Sản phẩm có thành phần chính Oncolysin được coi là giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư biểu mô tế bào gan an toàn, hiệu quả mà mọi người có thể an tâm sử dụng.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin có thành phần chính là Oncolysin (cao sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: MUA 6 TẶNG 1, tương đương tiết kiệm 16%.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư