Bí kíp giảm 14cm vòng bụng không cần ăn kiêng

Không ăn sau 19h, ăn nhiều rau, hạn chế tối đa cơm

Muốn con béo phì giảm cân, chỉ cần...

9 thực phẩm tiêu mỡ, giải độc mùa Tết

Sau Tết, có cách nào giảm cân nhanh chóng, an toàn?

Muốn giảm cân sau Tết? – Nhớ kỹ nguyên tắc này!

Bí kíp chính của phương pháp này là giảm lượng tinh bột vào buổi tối và tập thể dục 15 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là phải thật kiên trì trong luyện tập, bởi nhiều người sẽ bỏ cuộc khi thấy cơ thể đau nhức, căng cứng trong những ngày đầu tiên.

Dưới đây là cách thức mà 9X này đã thực hiện:

1. Không nhịn ăn

Theo cô gái này, nhịn ăn không giúp giảm béo nhanh mà sẽ làm hại dạ dày và làn da. Hơn nữa, chỉ khi dinh dưỡng được đảm bảo, quá trình giảm cân mới có thể duy trì lâu dài, nếu không, lúc nào bạn cũng sẽ trong tình trạng thèm ăn và sẵn sàng ăn bất cứ thứ gì nếu có cơ hội.

2. Không lạm dụng thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhưng khó duy trì sức khỏe cũng như làm diện mạo của bạn xuống sắc nhanh nhất. Thậm chí, nhiều người sau một thời gian sử dụng thuốc, môi trở nên trắng bệch, da nhợt nhạt. Cũng chính vì lý do đó mà khi quyết định giảm cân, 9X này đã không sử dụng thuốc.

3. Hãy ăn nhiều chất xơ, ít tinh bột

- Sáng: 1 ly sữa không đường + bột lúa mạch hoặc trứng chiên + bánh mỳ.

- Trưa: Ăn nhiều rau, ít cơm. Uống 1 cốc nước lọc trước bữa ăn. Bữa phụ: Sữa, tào phớ, sữa chua...

- Tối: Không ăn sau 19h. Ăn nhiều rau, hạn chế tối đa cơm. Sau đó, bổ sung 1 cốc sữa chua trộn hoa quả.

4. Thể dục tại nhà mỗi ngày 15 phút

Động tác chủ yếu trong luyện tập của cô gái này là Plank. Plank không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp nhóm cơ ở vùng này thêm dẻo dai, săn chắc.

Đầu tiên, bạn trải thảm lên mặt sàn, cúi người xuống, tiếp xúc mặt đất bằng khuỷu tay và đầu gối. Sau đó, nhẹ nhàng nhấc đầu gối khỏi mặt đất, cố gắng siết chặt cơ mông, bụng, lưng.

Khi mới tập, bạn có thể giữ được từ 20 - 30 giây. Theo thời gian, bạn sẽ giữ được lâu hơn vì cơ thể đã thích ứng. Theo tôi, tập đúng tư thế của plank và giữ nguyên trong thời gian lâu nhất sẽ giúp bạn giảm cân và số đo vòng hai nhanh nhất.

Lưu ý, gáy, mông, gót chân phải trên một đường thẳng. Siết chặt bụng nhưng vẫn hít thở đều. Đầu hơi cúi xuống và giữ nguyên tư thế.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp