Kiểm soát cơn đau khi vượt cạn nhờ phương pháp này

Giảm đau đớn khi sinh con tự nhiên nhờ phương pháp Bradley

Tập yoga sau khi sinh có lợi như thế nào?

Phải giữ nết ăn nếu cha mẹ muốn gieo mầm thành công

Sinh con dưới nước liệu có an toàn?

Phụ nữ động kinh mang thai và sinh con cần lưu ý gì?

Phương pháp Bradley là gì?

Năm 1965, Tiến sỹ sản phụ Robert A. Bradley đã cho ra đời cuốn sách “Husband Coached Childbirth” trong đó thể hiện rõ quan niệm sinh con là một quá trình tự nhiên, trong đó người phụ nữ hoàn toàn có thể kiểm soát được mà không cần dùng đến thuốc gây tê và các biện pháp can thiệp khác. TS. Bradley tin rằng người chồng cũng đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh con.

Sách và các phương pháp thực hành y học của TS. Bradley áp dụng thực tế vào việc sinh nở đã có tỷ lệ thành công lên tới hơn 87%. Hiện nay, các lớp dạy phương pháp Bradley được mở khắp nơi trên thế giới với người theo học khá đông. Một lớp học theo phương pháp Bradley điển hình kéo dài khoảng 12 tuần, mỗi tuần một tối, mỗi tối kéo dài 2 – 2,5 tiếng rưỡi.

Lớp học phương pháp Bradley cung cấp các thông tin về quá trình chuyển dạ và sinh nở để các bà mẹ tin rằng quá trình sinh nở không cần phải dùng thuốc và phương pháp hỗ trợ. Giáo viên dạy phương pháp Bradley dạy các bà bầu cách thở sâu trong bụng. Các chủ đề khác gồm tập luyện, dinh dưỡng, lập kế hoạch sinh nở, cách liên lạc, các phương pháp mô phỏng sự đau đớn tự nhiên, dạy các kỹ thuật, tư thế sinh nở và phương pháp chăm sóc em bé sơ sinh như cho bé bú sữa mẹ.

Vậy, những lợi ích cụ thể mà phương pháp Bradley sinh con tự nhiên mang lại cho bà bầu là gì? Hãy tìm hiểu ngay trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+

Gợi ý thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu:

Thực phẩm chức năng Pre IQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. TPCN PreIQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.

Vui lòng truy cập website www.preiq.vn hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp