Giảm trí nhớ sau phẫu thuật nên dùng sản phẩm này!

Thuốc gây mê dùng trong phẫu thuật có ảnh hưởng đến trí nhớ?

Bí quyết giúp phòng ngừa sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer

Điều trị Alzheimer bằng liệu pháp hồi tưởng

Bệnh nhân sa sút trí tuệ có cần biết mình đã mắc bệnh?

Điều trị sa sút trí tuệ mạch máu khác gì so với điều trị Alzheimer?

Trả lời:
Tình trạng suy giảm trí nhớ sau phẫu thuật là tình trạng chung cho tất cả bệnh nhân sau các phẫu thuật lớn do tác dụng của thuốc gây mê toàn thân. Sau khoảng thời gian phẫu thuật 3 tháng, tình trạng này sẽ dần được cải thiện.
Tuy nhiên ở người lớn tuổi, theo mức độ già đi của cơ thể, các quá trình teo và loạn dưỡng trong các tế bào thần kinh ngày càng gia tăng. Sự thoái hóa này có hiện tượng thoái biến các khớp thần kinh, nơi giữ vai trò quan trọng đối với các chất dẫn truyền thần kinh, dẫn đến việc chức năng thần kinh bị suy giảm, chức năng trí tuệ bị nhiễu loạn, nhất là trí nhớ với nhiều biểu hiện khác. Trường hợp của bác đã có những biểu hiện suy giảm trí nhớ thì cũng không nên chủ quan vì trên thực tế các bệnh nhân suy giảm trí nhớ nếu không can thiệp hỗ trợ kịp thời thì bệnh sẽ có nguy cơ tiến triển chuyển sang sa sút trí tuệ, Alzheimer.  
Trở lại với câu hỏi của bác về việc sử dụng thực phẩm chức năng Hộ Trí Vương có được không. Trên thực tế sản phẩm này đã được lựa chọn để đưa vào thảo luận tại hội thảo “Suy giảm chức năng trí tuệ ở người cao tuổi” tổ chức vào tháng 7/2015 tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Trong hội thảo, các chuyên gia tâm thần kinh đầu ngành đã có sự trao đổi phân tích về sản phẩm và định hướng để bệnh nhân suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ sử dụng trong các liệu pháp điều trị. Thành phần chính của sản phẩm là Thạch Tùng răng với hoạt chất chính là Hupezine có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về trí nhớ, đặc biệt là bệnh về Alzheimer, sa sút trí tuê. Do vậy bác hoàn toàn có thể  yên tâm sử dụng sản phẩm này để cải thiện trí nhớ và ngăn sự tiến triển của bệnh.
Liều lượng sử dụng sản phẩm đối với bác là 6 viên/2 lần/ngày, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cần thiết duy trì sử dụng một đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Chúc bác sức khỏe.
DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh